Marketer Phạm Thị Khánh Tâm
Phạm Thị Khánh Tâm

Event & Marketing Manager @ Asia Media Partners

BÁN LẺ- NHƯỢNG QUYỀN & THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP Ở VIỆT NAM

Sự kiện "Saigon Executive Exchange" Luncheon cho những ai quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh quốc tế. Các sự kiện của chúng tôi bao gồm các chuyên gia trong ngành, những người sẽ thuyết trình trong 20 phút cùng phần hỏi đáp. Suốt thời gian chương trình, khách tham dự được phục vụ ăn trưa, nước uống (không cồn) ngon miệng từ Hard Rock Café và sau đó là thời gian để quý khách networking với nhau.

Chúng tôi có ưu đãi đặc biệt giảm giá nếu quý khách là thành viên của bất kỳ phòng thương mại nào ở Việt Nam (AmCham, CanCham, EuroCham, VCCI…). Quý khách cần đăng ký tham dự theo mức vé dành cho Chamber Members và cần xuất trình thẻ thành viên (còn hiệu lực) khi check-in tại sự kiện.

Thời gian: Thứ 4, ngày 17 tháng 6 năm 2015

Địa điểm: Hard Rock Café, Kumho Asiana Plaza, góc Lê Duẩn – Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM

Chủ đề tháng 6: BÁN LẺ- NHƯỢNG QUYỀN & THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP Ở VIỆT NAM

Diễn giả:

1. Ông Vaughan Ryan – Giám đốc điều hành Nielsen Việt Nam

Vaughan gia nhập Nielsen kể từ năm 2002 sau quãng thời gian làm việc với hàng trăm công ty trên khắp nước Úc, Thái Lan, Việt Nam và Campuchia, không ngừng tập trung vào đổi mới, phát triển bền vững lâu dài và phát triển các nhà lãnh đạo tuyệt vời của tương lai. Vaughan quản lý đội ngũ nhân viên tiến hành nghiên cứu người tiêu dùng qua các nhóm ngành công nghiệp khác nhau bao gồm hàng tiêu dùng nhanh, Tài chính, ô tô, Telco và những ngành khác, tư vấn ý kiến cho các công ty dẫn đầu thị trường bằng sự hiểu biết về người tiêu dùng và thị trường.

Trước đó, Vaughan đã làm việc trong ngành công nghiệp rượu, bia với Lion Nathan, Corby Distillery (Allied Domecq) ở Canada và cho Southcorp Wine ở California. Ông cũng đã hoàn thành thạc sĩ kinh doanh quốc tế của Đại học Calpoly ở San Luis Obispo, California và Đại học Swinburne ở Melbourne, hoàn tất bằng Cử nhân Nghệ thuật trong Chính trị và Nghiên cứu Châu Á.

Chủ đề: Tìm kiếm sự tăng trưởng trở lại của ngành bán lẻ Việt Nam

Chỉ số GDP của Việt Nam không phản ánh toàn bộ bức tranh của nền kinh tế, khi hai khía cạnh xuất-nhập khẩu bắt đầu có sự chênh lệch. Trong khi xuất khẩu tiếp tục tăng trưởng ở mức hai con số, nhu cầu trong nước và bán lẻ nói chung đang thực sự chật vật. Trong lịch sử siêu tăng trưởng của ngành hàng tiêu dùng mà Nielsen bắt đầu nghiên cứu cách đây 20 năm, thị trường đã đi vào suy thoái lần đầu tiên vào năm 2014. Mặc dù sự tăng trưởng trở lại chưa rõ nét, thị trường FMCG vẫn chứng tỏ đầy tiềm năng đằng sau những con số GDP và tốc độ tăng trưởng trung bình hơn thập kỷ qua. Nielsen sẽ chỉ ra làm thế nào để thành công trong môi trường còn nhiều khó khăn này và những gì người tiêu dùng, vốn ngày càng hiểu biết hơn, mong muốn từ thị trường bán lẻ.

2. Phi Nguyen – Đối tác điều hành – Indochina, World Franchise Associates

Phi có bằng MBA tại Đại học Central Queensland, Australia chuyên ngành truyền thông tiếp thị. Cô nằm trong ban điều hành cấp cao của nhiều tổ chức bán lẻ & nhượng quyền thương mại. Một trong những vị trí mới nhất cô đảm nhiệm Tổng giám đốc - Châu Á , Trưởng phòng Dự án & Toàn cầu Gloria Jean Coffees, với vai trò phát triển việc tuyển dụng Đối tác nhượng quyền thương mại toàn cầu, hỗ trợ với mô hình kinh doanh và vạch chiến lược phát triển thị trường.

Hiện nay, Phi là Giám đốc điều hành, Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương/ Hiệp hội Franchise thế giới nơi cô giúp khởi động các dự án nhượng quyền thương mại, bán lẻ và thương hiệu quốc tế ở khu vực này. Cô là cố vấn hội đồng quản trị đối với nhóm APAC tại CMO và là tác giả của hai cuốn sách, Advertising in Vietnam – An Insider’s View và Built To Last - Một cuốn sách hướng dẫn thiết thực cho các doanh nghiệp Việt để xây dựng thương hiệu nhượng quyền thành công. Phi là người nhận "Retai Leadership Award " 2015 gần đây đã được trao tại Hội Nghị Bán Lẻ Châu Á

Chủ đề: Tương lai của Nhượng Quyền Thương Mại ở Việt Nam

Nhượng quyền thương mại đã trở thành chiến lược tăng trưởng ưa thích dành cho các công ty muốn mở rộng trong nước và quốc tế. Các ví dụ bao gồm các thương hiệu toàn cầu như McDonald, Pizza Hut, Burger King, Starbucks, 7-Eleven, Knight Frank và Avis.

Trong những năm gần đây, các thương hiệu nhượng quyền thương mại châu Á cũng bắt đầu xuất hiện. Các thương hiệu như BreadTalk từ Singapore, Recipe bí mật từ Malaysia, Jollibee của Philippines và Café Bene từ Hàn Quốc, đã đạt được tăng trưởng mạnh mẽ trong khu vực sử dụng phương pháp nhượng quyền thương mại, trong đó đặt ra câu hỏi ... Tương lai nào khi Việt Nam trở thành thị trường cho Nhượng Quyền Thương Mại?

Phi Nguyễn sẽ trình bày những cơ hội cho các nhà đầu tư địa phương để thành lập doanh nghiệp địa phương là người nhượng quyền và cho các doanh nghiệp Việt phát triển bằng cách sử dụng mô hình tăng trưởng nhượng quyền thương mại.

3. Hanh Tran – Country Partner – DFDL Vietnam

Hạnh là một luật sư hàng đầu Việt Nam, với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng đa quốc gia hàng đầu và các tổ chức tài chính về các vấn đề pháp luật của công ty phức tạp ở Việt Nam và Campuchia.

Trước khi gia nhập DFDL năm 2006, Hạnh đã làm việc tại Ủy ban châu Âu tại Việt Nam, nơi cô chịu trách nhiệm cho các khía cạnh pháp lý của dự án phát triển của EC tại Việt Nam, và trước đó cô là người đứng đầu bộ phận thư ký của một công ty Big 4 tại Campuchia .

Cô là cố vấn cho khách hàng chủ yếu về Tài chính của những Dự án phức tạp, bất động sản và các vấn đề doanh nghiệp và thương mại. Giao dịch nổi bật là đối tác của Ngân hàng Trung Quốc cho một dự án bất động sản 421 triệu USD tại Campuchia trong năm 2011; một dự án cảng lớn 300 triệu USD; và gần đây nhất, việc mua lại cổ phần trong một dự án thủy điện Campuchia bởi một doanh nghiệp nhà nước lớn của Trung Quốc.

Chủ đề: Những gì bạn cần biết để thành công khi Thành lập công ty kinh doanh nhượng quyền thương mại / bán lẻ ở Việt Nam (hoặc khu vực Mekong)

Chính phủ Việt Nam mới đây đã giới thiệu một loạt các quy định và chính sách nhằm kích thích tăng trưởng kinh tế và cải thiện môi trường đầu tư ở Việt Nam. Một số quy định như vậy là Luật Đầu tư năm 2014 và Luật Doanh nghiệp năm 2014.

Trong sự kiện này, DFDL sẽ thảo luận về các điều khoản pháp lý quan trọng cho việc thành lập một công ty nhượng quyền thương mại và các thỏa thuận tại Việt Nam, đặc biệt là những gì bạn cần biết để thành công! Là một công ty pháp lý và thuế khu vực DFDL cũng sẽ trình bày toàn cảnh các chính sách trong khu vực đang ảnh hưởng thế nào đến các quy định, các chính sách và đầu tư của Việt Nam

---------------------------------

Giá vé áp dụng khi đăng ký trước 12 giờ trưa ngày 15 tháng 6 năm 2015

*Thành viên các hiệp hội thương mại: 550,000 VND

*Không phải là thành viên các hiệp hội thương mại : 650,000 VND

Xem chi tiết về chương trình, thực đơn và đăng ký tại đây:

http://www.vietnambusiness.tv/executive-exchange/online-registration

LƯU Ý: NGÔN NGỮ SỬ DỤNG TẠI SỰ KIỆN LÀ TIẾNG ANH.

Vui lòng liên hệ: [email protected] nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay cần trợ giúp.