Marketer nguyễn thị ngọc
nguyễn thị ngọc

buzzheat - Kên giải trí viral video

Chi Pu – Influencer đầy mạo hiểm của Tiki

Sau Ngọc Trinh, Tiki tiếp tục hợp tác với Chi Pu cho ra mắt MV ca nhạc phỏng theo ca khúc “làm mưa gió” cộng đồng trong thời gian qua. Sự hợp tác này được cho là mang tính chất mạo hiểm với thương hiệu Tiki và được đưa ra bàn tán không ngớt. Liệu Chi Pu có phải là nhân vật đủ khả năng đáp ứng 3 yếu tố cốt lõi của một Influencer :Độ nhận diện (Awareness), độ quan tâm (Interest) và khả năng thúc đẩy mua sắm (Purchase Intention)?

Chi Pu| Từ hôm nay - Mua sắm tiki




Chi Pu và “bước nhảy” liều lĩnh cho Tiki

Tiki là một website thương mại điện tử luôn nỗ lực mở rộng thương hiệu và mô hình kinh doanh sang nhiều lĩnh vực từ mẹ và bé, đồ điện tử, làm đẹp,… Tuy nhiên, hình ảnh của Tiki trong tâm trí của khách hàng mới chỉ là là “một website bán sách”.


Tiki – Website bán sách là cái tên được khách hàng luôn nhớ tới…
Chính vì vậy, để phản ánh đúng mô hình kinh doanh của mình, Tiki đã đưa ra sự… đột phá trong việc xây dựng hình ảnh mới với influencer là Chi Pu.

Ảnh: Tiki.vn
Sau một thời gian ngắn ra mắt, ca khúc của Tiki đã viral đúng như mong đợi, tuy nhiên, thương hiệu cũng đang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về chính influencer của mình.

Những tranh cãi cho rằng, hình ảnh của Chi Pu hết sức… “nhảm nhí” bởi những điều tiếng về sự nghiệp ca hát của cô trong suốt thời gian qua:

Ý kiến phản hồi không mấy khả quan từ người xem Xét từ những góc độ khách quan, Chi Pu có những yếu tố phù hợp để trở thành một Influencer cho doanh nghiệp. Ở góc độ nhận diện thương hiệu, Chi Pu hiện đang là nhân tố người nổi tiếng thứ 2 chỉ sau Sơn Tùng M-TP trên khắp các mạng xã hội Facebook, Instagram và cà Youtube với hơn 8 triệu lượt fan cùng hơn 50.000 lượt đề cập trong các cuộc hội thoại.

Chi Pu đang xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng Celebrities Influencer Wave với hơn 8 triệu fans
(Ảnh: YouNet Media)




Đồng thời cô cũng đang nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ trong suốt thời gian qua bởi những phát ngôn của mình Video: Những Phát Ngôn - Gây Bão - Của Chi Pu Khi Debut Với Vai Trò Ca Sĩ



Nguồn: Lê Ngọc – MarketingAI