Marketer Phạm Thị Khánh Tâm
Phạm Thị Khánh Tâm

Event & Marketing Manager @ Asia Media Partners

2015: Năm của Digital & E-Commerce?

Sự kiện "M2 - Marketing & Media Network" vào tháng 6 cho những ai quan tâm đến Digital Marketing và Thương mại điện tử (E-Commerce)

Sự kiện của chúng tôi sẽ bao gồm các diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực của họ, mỗi người sẽ thuyết trình từ 15 - 20 phút, với một câu hỏi từ khán giả. Đây cũng là dịp để khách tham dự được networking với nhau, chúng tôi có phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ trước và sau phần thuyết trình.

Thời gian : Ngày 03 tháng 6 năm 2015

Thời gian: 18:00 - 20: 30

Địa điểm: Hard Rock Café

Khách mời tháng 6: CHỦ ĐỀ “2015 : NĂM CỦA DIGITAL & E-COMMERCE ?”

·

  • Alexandre Dardy – CEO, Lazada Việt Nam

Alexendre Dardy có bằng Thạc sĩ tại Đại học Paris và Thạc sĩ Kinh doanh, Trường Đại học INSEAD. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình tại McKinsey & Company Paris, là thành viên chủ chốt của phòng Thực nghiệm công nghệ cao. Hơn 9 năm làm việc tại đây, Alexendre chuyên về mảng Telecom và Công nghiệp bán lẻ. Ông nói rằng "Thời gian làm việc tại McKinsey & Company đã thực sự hữu ích đối với tôi vì tôi được trang bị tất cả các kỹ năng để giải quyết vấn đề bằng cách xác định đâu là điểm cốt lõi và điều đó giúp tôi vượt qua những thách thức một cách hợp lý"

Sau khi rời McKinsey & Company, Alexandre làm việc cho Lazada Việt Nam với vai trò Giám đốc Thương mại và nhiệm vụ chính của ông là phát triển thị trường.

Vào tháng 8 năm 2014, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Lazada Việt Nam, trở thành người lãnh đạo các hoạt động của Lazada Việt Nam.

Dựa trên hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt, Alexandre đã đưa ra nhiều chiến lược mới nhằm đem đến các giải pháp dịch vụ tốt hơn và xây dựng thương hiệu Lazada trở thành một trong những trang web thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.

Topic: TIỀM NĂNG CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM

Bạn đã bao giờ mua hàng trực tuyến? Bạn có biết bao nhiêu người ở Việt Nam đang mua sắm trực tuyến? Bạn có tin vào một thị trường thương mại điện tử lớn cho Việt Nam trong tương lai gần?

Thương mại điện tử đã phát triển đáng kể trong những năm gần đây và trở thành một hình thức mua sắm phổ biến ở các nước như Hoa Kỳ, EU và thậm chí ở các nước đang phát triển như Trung Quốc, Thái Lan và Indonesia. Trong khi Việt Nam có tiềm năng cho một hệ thống thương mại điện tử lớn với dân số trẻ, tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet và điện thoại thông minh, vẫn còn nhiều thách thức phải vượt qua như: nền văn hóa mua sắm truyền thống ở Việt Nam, sự tin tưởng để mua sắm trực tuyến và dịch vụ hậu cần chưa đủ để cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Trong bài trình bày này, Alexandre Dardy sẽ chia sẻ những suy nghĩ của ông về sự quan tâm ngày càng tăng từ các bên liên quan của hệ thống thương mại điện tử (đối tác hậu cần, các nhà bán lẻ trực tuyến, các nhà khai thác viễn thông và ngân hàng) và những gì cần thiết để tạo thói quen mua sắm trực tuyến cho khách hàng Việt Nam trong tương lai gần.

  • Arup Bansal – Giám đốc điều hành, MEC

Arup Bansal có 2 bằng đại học và bằng MBA với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và marketing , phần lớn ở Ấn Độ làm việc trong các công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và viễn thông.

Arup bắt đầu sự nghiệp của mình tại Việt Nam tại Agency cho thị trường tối (dark marketin) từ tháng 7 năm 2012 và hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành của MEC, công ty thuộc Group M, một trong những cơ quan truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Ông đã thực hiện nhiều chiến dịch thành công với mục tiêu biến MEC thành agency đối tác ưa thích nhất của khách hàng.

Topic: 2015: NĂM CỦA DIGITAL?

Với sự gia tăng nhanh chóng của việc truy cập và sử dụng internet ở Việt Nam, “2015: NĂM CỦA DIGITAL” là một nỗ lực của MEC Việt Nam tổng hợp những quan điểm mới nhất cho các marketers trong năm 2015.

Tất cả chúng ta đều tin vào sức mạnh của truyền thông kỹ thuật số và hiểu rằng kỹ thuật số ngày càng trở nên quan trọng trong đời sống người tiêu dùng. Câu hỏi đặt ra là sự phát triển đó nhiều hơn như thế nào, từ đâu, và làm thế nào để đo lường ROI trong khuôn khổ chúng ta có thể ước lượng.

-----------------

Vé tham dự 250.000 đồng mỗi người đăng ký và thanh toán trước 12h trưa ngày 3 tháng 6 hoặc 350.000 đồng cho những ai không đăng ký trước. Giá vé gồm 2 (hai) phần thức uống (bia / nước ngọt / nước) hoặc một ly rượu, thức ăn nhẹ, nghe thuyết trình và networking.

Đăng ký tham dự ngay hôm nay!!!

Tại trang web VietnamBusiness.TV: http://www.vietnambusiness.tv/m2-event/online-registration

Hoặc Ticketbox: https://ticketbox.vn/event/m2-marketing-media-network-30857

CHÚ Ý: NGÔN NGỮ SỬ DỤNG HOÀN TOÀN BẰNG TIẾNG ANH & KHÔNG HỖ TRỢ PHIÊN DỊCH