Mibrand Việt Nam cho ra mắt Bộ công cụ xây dựng Chiến lược Thương hiệu tự động

Ngày 19 tháng 05 năm 2018, Mibrand - công ty tư vấn và định giá thương hiệu hàng đầu Việt Nam, đối tác địa phương của tập đoàn Brand Finance đã tổ chức Hội thảo "Giới thiệu Branding 4.0 Toolkit – Bộ công cụ giúp bạn trở thành Chuyên gia Thương hiệu thực thụ" tại Khách sạn Movenpick, Hà Nội. Bộ công cụ có thể giúp doanh nhiệp tự xây dựng chiến lược thương hiệu của mình với sự trợ giúp tối thiểu của công ty tư vấn chuyên nghiệp.

Branding 4.0 Toolkit là “Giải pháp đóng gói” chuẩn hóa đầu tiên cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng và Quản trị Thương hiệu. Theo đó, doanh nghiệp được chuyển giao Bộ công cụ này có thể giải quyết nhiều vấn đề không chỉ trong hoạt động truyền thông, marketing mà còn trong cả các hoạt động nội bộ hay ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh cốt lõi của thương hiệu.

Diễn giả của buổi hội thảo là ông Lại Tiến Mạnh và ông Phùng Thái Dương - hai chuyên gia uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng phát triển Chiến lược Thương hiệu cho những tập đoàn uy tín như: Mobifone, VPBank, Vietnam Airlines, Elite, Nhật Cường Mobile, HDBank, BIDV…Các diễn giả sẽ giới thiệu về các xu hướng xây dựng chiến lược Thương hiệu và các vấn đề của doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược thương hiệu - truyền thông nói chung tại Việt Nam trong năm 2018 và sau đó là giới thiệu giải pháp Xây dựng chiến lược Thương hiệu bao gồm các lợi ích, tính năng và ứng dụng của Bộ công cụ Branding 4.0 Toolkit trong hoạt động của doanh nghiệp.

Bên cạnh các chuyên gia, hội thảo có sự góp mặt và chia sẻ của bà Lê Vũ Diễm Hằng – Giám đốc Marketing của Elite Fitness. Bà Hằng có chia sẻ về hiệu quả và giá trị của dự án tư vấn tái định vị thương hiệu giữa Mibrand với Elite Fitness, trong đó, “Living Elite – Sống ưu tú để hạnh phúc hơn” là chương trình nổi bật và có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng trong thời gian vừa qua. Sự kiện cũng có sự tham gia của đại diện các công ty đã ứng dụng hiệu quả bộ công cụ Branding 4.0 Toolkit bao gồm: Công ty Cổ phần Golden Path Academics Việt Nam GPA, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI và Công ty TNHH D’Rosie. Theo chia sẻ của các doanh nghiệp này, Bộ công cụ Branding 4.0 Toolkit đã hỗ trợ họ giải quyết các vướng mắc của hoạt động truyền thông trên nhiều góc độ đó là: định hướng được ý tưởng truyền thông dài hạn cho doanh nghiệp; chiến lược Thương hiệu được doanh nghiệp tự xây dựng sát với đối tượng khách hàng mục tiêu và phù hợp với hoạt động nội bộ doanh nghiệp hơn và nâng cao được năng lực của chính đội ngũ marketing với những kiến thức chuẩn. Ngoài ra, với bộ công cụ này, doanh nghiệp có thể chủ động điều chỉnh chiến lược truyền thông từng giai đoạn cho phù hợp với xu hướng thị trường và định hướng phát triển của công ty.

Ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc Mibrand cho biết “Bộ công cụ xây dựng chiến lược thương hiệu tự động này là cột mốc quan trọng trong nỗ lực áp dụng công nghệ của Mibrand nhằm chuẩn hóa và giảm bớt chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, vốn ý thức được tầm quan trọng của việc phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình, nhưng lại gặp hạn chế về năng lực tài chính để đầu tư xây dựng chiến lược.”

Hội thảo thu hút đông đảo các CMO, Giám đốc điều hành và các Chủ sở hữu doanh nghiệp

Thông tin về Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam

Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam là một thành viên trực thuộc Media Venture Vietnam – MVV Group, tập đoàn tư vấn truyền thông hàng đầu Việt Nam. Mibrand Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện về thương hiệu bao gồm: nghiên cứu, chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, sáng tạo nhận diện thương hiệu, kế hoạch truyền thông, xây dựng quy trình khách hàng, quy trình nội bộ và đào tạo phát triển năng lực quản trị thương hiệu. Các khách hàng của Mibrand trải dài trong các lĩnh vực như ngân hàng (BIDV, VP Bank, HD Bank, Indovina Bank, PVCombank) công nghiệp và viễn thông (MobiFone, PV Gas) bán lẻ (Trần Anh, BiboMart)..vv

Thông tin thêm: www.mibrand.vn

Tải tài liệu Bộ công cụ tại đây: /m.me/mibrandvietnam/

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Mibrand Việt Nam

Người liên hệ: Lại Tiến Mạnh

Điện thoại: 0902 598 228

Email: [email protected]