Khi Generali - "ông lớn" trong ngành bảo hiểm không còn đứng ngoài cuộc đua quảng cáo trên xe

Thị trường quảng cáo tại Việt Nam luôn sôi động cùng sự cạnh tranh khốc liệt trên mọi “mặt trận” với sự tham gia của hàng nghìn thương hiệu, trải khắp các kênh và trên tất cả các loại hình.

Trong thời gian gần đây, ngành bảo hiểm, vốn được xem là một ngành còn mang nhiều tính truyền thống, dường như cũng không chấp nhận đứng ngoài cuộc đua này. Điển hình có thể kể đến chiến dịch “Cùng Generali Lion – Tung Cánh Trên Mọi Nẻo Đường” mà tập đoàn bảo hiểm đến từ Ý đã hợp tác cùng ShareCarForAds với hình thức quảng cáo trên xe - một xu hướng quảng cáo mới mẻ và trên hết là mang lại hiệu quả cao.

Generali Củng Cố Định Vị Thương Hiệu Với Quảng Cáo Trên Xe

Tập đoàn Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu đến từ Ý, hoạt động độc lập và có mặt trên toàn thế giới. Với sự phủ sóng trên 60 quốc gia, đạt hơn 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2016 và có hơn 55 triệu khách hàng, có thể nói đây là tập đoàn đang dẫn đầu thị trường Tây Âu và đang ngày càng mở rộng ra các thị trường lân cận.

Generali Việt Nam được đánh giá là đang trên đà tăng trưởng doanh thu rất tốt, luôn lọt Top 6 về doanh thu phí bảo hiểm mới. Chính vì vậy, việc duy trì và tăng thêm độ nhận diện thương hiệu Generali trong cộng đồng là một yếu tố cực kỳ quan trọng để đảm bảo hãng bảo hiểm đến từ Tây Âu này sẽ có những bước tăng trưởng vượt bậc trong tương lai.

Ngoài những kênh quảng cáo trên báo chí, digital, đây là lần đầu tiên Generali đã hợp tác và thử sức với loại hình quảng cáo trên xe của ShareCarForAds, đạt được độ nhận diện thương hiệu không ngờ trên đường phố. Hình ảnh thương hiệu Generali đã hiện diện trên khắp các tuyến đường đông đúc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Có thể nói, những chiếc xe dán quảng cáo của Generali trong chiến dịch “Cùng Generali Lion – Tung Cánh Trên Mọi Nẻo Đường” đã đạt được những thành công nhất định, tạo ấn tượng mạnh với người dân và phần nào định hình thương hiệu Bảo hiểm Generali trong tư tưởng của họ.

Với hàng trăm xe dán quảng cáo lăn bánh trên mọi nẻo đường tại Hồ Chí Minh và Hà Nội từ tháng 01/2018 đến tháng 04/2018, quảng cáo trên xe Generali Lion là một trong những chiến dịch thành công nhất của ShareCarForAds, không chỉ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của Generali mà còn thể hiện được sự độc đáo, mới mẻ của xu hướng Quảng Cáo Trên Xe mà ShareCarForAds là đơn vị tiên phong cung cấp.

Thiết Kế Quảng Cáo Thông Minh Và Ấn Tượng

Chắc hẳn hình ảnh những chiếc xe dán quảng cáo thương hiệu Generali cùng chú sư tử dũng mãnh đã để lại những ấn tượng khó quên đối với người nhìn khi xe lăn bánh vào những khung giờ cao điểm nhất tại hai thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội. Generali đã đưa lựa chọn đúng đắn và thông minh khi áp dụng hình thức "đơn giản để thể hiện nhiều hơn" với một mặt là logo để nâng cao việc nhận diện thương hiệu và mặt còn lại là hình ảnh cho chiến dịch mới nhất để đảm bảo người nhìn không thấy nhàm chán với hình ảnh nhãn hàng.

Mẫu thiết kế phù hợp với các màu xe, nâng cao sự đa dạng màu sắc của chiến dịch

Ngoài ra, cũng thật khó để không ngoái lại nhìn mẫu quảng cáo Generali với gam màu đỏ nổi bật trên nền xe trắng khi 10 chiếc xe bất ngờ xuất hiện tại Lễ Phát Động Kinh Doanh 2018 Generali Kick-off 2018 – Unstoppable Glory của công ty.

Với mẫu dán quảng cáo trên xe Generali Lion, thương hiệu Bảo hiểm Generali đã đến gần với khách hàng Việt Nam hơn, tạo thiện cảm tốt hơn và trên hết là gia tăng nhanh chóng độ nhận diện thương hiệu. Đây là nước đi marketing thông minh và hợp lý của Generali trong lúc Prudential, FWD, Chubb – những “ông lớn” khác của ngành bảo hiểm – đang tung hoành khắp nẻo đường ở các thành phố lớn với mẫu quảng cáo mang màu sắc dễ thu hút sự chú ý.

Xem ra, cuộc đua quảng cáo trên xe sẽ còn dài phía trước khi các công ty bảo hiểm liên tục chạy các chiến dịch mới với thiết kế ngày càng ấn tượng và thời gian phủ sóng kéo dài.

Đã đến thời mà không ngành nào có thể đứng ngoài cuộc đua cạnh tranh về nhận diện thương hiệu. Đây không còn là cuộc chơi ngắn hạn giữa các nhãn hàng, kênh quảng cáo trên xe vẫn sẽ là kênh tiềm năng cho những nhãn hàng mới tiên phong ở ngành hàng của mình để đạt hiệu quả cao nhất trong việc nâng cao nhận diện thương hiệu của mình.

Với xu hướng quảng cáo trên xe mà đơn vị đi tiên phong là ShareCarForAds, thương hiệu phủ sóng mọi cung đường là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Nguồn: ShareCarForAds

Vũ Khúc Thuỵ Vy & Lê Lan Anh