MEDIA - Lớn rồi mới" CHƠI" hay phải"DÁM CHƠI" thì mới lớn?

Mức độ ngốn tiền của media, đặc biệt là mass media là rất khủng khiếp - nhưng tại sao tất cả những big players đều đầu tư rất kiên nhẫn và xuyên suốt vào hạng mục này? Vai trò của media là gì, khi nào nên dùng, dùng bao nhiêu - kết hợp với các hoạt động khác ra sao - hiệu ứng và kết quả kỳ vọng là gì?

Rất nhiều câu hỏi xoay quanh công cụ marketing này và hình như trước nay cũng chưa có một câu trả lời toàn vẹn và thoả đáng. Đó là mục đich GrowthHack sharing 02 hướng đến với sự góp mặt của 3 chuyên gia từ 3 mảng:

1. Anh Trung Tín, Senior Brand Manager - non-sparkling category, Coca-Cola SEA
Vốn là một marketer đam mê innovation và new brand, anh Tín đã giới thiệu vào thị trường thương hiệu Strongbow (ngành hàng Cider - nước trái cây lên men, tại Heineken) hay gần đây là FuzeTea (tại Coca-Cola). Gắn bó với một thương hiệu từ “zero to hero”, anh Tín sẽ chia sẻ vai trò của media trong các giai đoạn phát triển của thương hiệu và “điểm bùng phát” khi media trở thành yếu tố quan trọng cho tăng trưởng.

2. Chị Bích Hạnh, Media Manager - Heineken Vietnam
Là người trực tiếp nắm chuyên môn Media tại một trong những top spenders tại thị trường Việt Nam, chị Hạnh sẽ chia sẻ góc nhìn về media từ phía client side cũng như cách kết nối - chuyển thể từ media value sang business value, đồng thời cách kết hợp media và các hoạt động marketing khác.

3. Anh Đức Tuấn, Senior Media Planner, MediaCom (GroupM)
Là người đại diện phần chuyên môn bên agency - anh Tuấn sẽ chia sẻ quy trình và kinh nghiệm để chuyển thể từ vấn đề kinh doanh và marketing của khách hàng thành chiến lược, chiến thuật và kế hoạch media chi tiết. Anh Tuấn đồng thời cũng cập nhật vài xu hướng quan trọng của thị trường media hiện tại.

Thời gian: 9:00 - 12:00, sáng thứ 7 - 12.05
Địa điểm: Én Tea House, 308 Điện Biên Phủ - quận 3, TP. HCM (toà nhà Robot).


Nội dung chi tiết:
* Part 1: The "Go big or Go Home" moment
Thời điểm mà thương hiệu cần hành xử như một thương hiệu trưởng thành, cần "mạnh vì gạo, bạo vì tiền" chứ không chỉ dựa vào innovation hay creative hijack.

* Part 2: The value of media in sales support & mass scaling
Giá trị cụ thể của media trong việc hỗ trợ bán hàng, cách đo lường ROI và integrate cùng business strategy. Liệu media có phải là đốt tiền và hoạch đinh ngân sách media trong marketing budget thế nào?

* Part 3: Smart media strategy to win big battle & some case studies
Trong trận chiến mà gạo-tiền mà tất cả những tay chơi đều không thiếu thì mỗi bên lên chiến lược media thế nào, có phải cứ nhiều tiền hơn là thắng?

Đăng kí tại đây: http://bit.ly/cask_event


GrowthHack sharing là chuỗi chia sẻ về những vấn đề sát sườn các marketer và business leader đang phải đối mặt, do CASK Academy kết hợp cùng WhatElse, ấn phẩm đầu tiên về sáng tạo chuyên nghiệp tổ chức.