Mời tham dự sự kiện chuyên ngành truyền thông sáng tạo “BUZZ Creative Camp”

Năm 2016, sự kiện chuyên ngành truyền thông sáng tạo được tổ chức tại Hà Nội đã thành công vang dội. Năm nay, BUZZ Creative Camp đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo.

Cùng điểm qua vài thông tin đáng chú ý của sự kiện BUZZ Creative Camp năm nay nhé.

Các diễn giả tham gia sự kiện

Bộ ba diễn giả góp mặt trong sự kiện BUZZ Creative Camp năm nay là những cái tên được nhiều người biết đến trong ngành truyền thông sáng tạo, hứa hẹn sẽ đem đến cho các Campers những buổi giao lưu đầy cảm hứng. Các diễn giả đó là:

Anh Hồ Công Hoài Phương - tác giả cuốn sách “Quảng cáo không nói láo” - một trong những cuốn sách gối đầu giường của dân sáng tạo. Anh Phương từng nhận bằng thạc sỹ Marketing tại Bỉ và đã có hơn 10 năm làm việc trong ngành. Ngoài niềm đam mê và sự thấu hiểu về truyền thông sáng tạo, kinh nghiệm làm Planner còn giúp anh có cái nhìn bao quát hơn về những kế hoạch, chiến lược trong Quảng cáo. Sự xuất hiện của anh Hoài Phương sẽ giúp các Camper có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về những công việc trong ngành.

Chị Trâm Bùi - Creative Lead tại Time Universal. Tự nhận là “đến với truyền thông sáng tạo là cái duyên, nhưng ở lại là nhờ sự nỗ lực và niềm yêu thích”, chị Trâm Bùi bắt đầu từ con số 0 nhưng cũng chinh chiến qua hàng loạt các công ty như Samsung, McDonald's, P&G, Canon,... Câu chuyện của chị Trâm Bùi sẽ giúp những bạn trẻ đang bối rối trong việc làm trái ngành trở nên tự tin hơn.

Anh Đỗ Xuân Khoa, CEO/ Founder Markus School và Markus Agency. Anh Khoa từng tốt nghiệp Thạc sỹ ngành Marketing tại Đại học Linnaeus, Thụy Điển. Trở về nước, anh đã làm việc cho nhiều nhãn hàng khác nhau và sau đó tự sáng lập Markus - Trường đào tạo tư duy và nghiệp vụ Marketing tại Hà Nội. Kinh nghiệm làm việc tại Brand team trong các ngành hàng FMCG sẽ là một món quà anh mang đến cho BUZZ năm nay.

Những diễn giả trẻ đam mê ăn nằm với nghề sẽ là nguồn thông tin quý giá đối với rất nhiều bạn trẻ đang có ý định “nhập môn” truyền thông sáng tạo. Vì vậy, khi đến với BUZZ Creative Camp, bạn sẽ được học từ những người giỏi và nhiều kinh nghiệm, đồng thời sẽ được truyền nhiều cảm hứng của ngành Creative tại Việt Nam.

Cơ hội tập làm Sáng tạo viên

Một trong những hoạt động chính của BUZZ Creative Camp là chuỗi workshop kéo dài 3 ngày, được ví như chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào thế giới sáng tạo. Trong 3 ngày này, các đội chơi sẽ lần lượt được cung cấp những lý thuyết cơ bản và thú vị về ngành truyền thông. Không những thế, các Campers còn được thực hành sau khi được trao một bảng brief.

Cơ hội giao lưu trực tiếp với các diễn giả.

Lịch trình sự kiện

BUZZ Creative Camp sẽ đuợc diễn ra 3 ngày liên tiếp.

Ngày 1: Thứ 6 ngày 04/05/2018

  • 15h: Đề bài (Brief) sẽ được gửi tới các đội chơi
  • 18h - 21h: Workshop 01 - Con đường nghề nghiệp, hành trang “ăn ngủ” với nghề.

Ngày 2: Thứ 7 ngày 05/05/2018

  • 9h - 11h30: Workshop 02 - Chuyên môn, kĩ năng “xương máu” trong ngành.
  • 11h30 - 13h: Nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa từ Ban tổ chức.
  • 13h - 15h30: Workshop 03 - Hướng dẫn “công phá” đề thi.

Ngày 3: Chủ nhật ngày 06/05/2018

  • 15h: Deadline nộp bài thi
  • 18h: Công bố Shortlist
  • 18h - 19h: Thuyết trình ý tưởng của top 5
  • 19h - 21h: Trao giải và bế mạc chương trình

Trong suốt 3 ngày này, các “Sáng tạo viên tập sự” sẽ có cơ hội trao đổi những thắc mắc trực tiếp với diễn giả, được đưa ra lời khuyên cũng như những kinh nghiệm quý báu. Hãy tranh thủ những cơ hội hiểm có này để không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng sáng tạo của bản thân bạn nhé.

Giải thưởng và cơ hội nghề nghiệp

BUZZ Creative Camp đang trở thành một trong những sự kiện được mong đợi nhất của các bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực truyền thông sáng tạo. Ngoài những giải thưởng hấp dẫn sẽ sớm được bật mí, điều quan trọng hơn, BUZZ Creative Camp muốn mang đến cho các bạn là một môi trường cho bạn thoải mái thử sức với ngành truyền thông sáng tạo - một ngành nghề phát triển đầy hứa hẹn trên thế giới.

Giá cho mỗi tấm vé đính kèm hàng ngàn lợi ích trên là 350k/người. Nếu đăng kí theo team bạn sẽ được giảm 10%. Sự kiện sẽ diễn ra từ 04/05 - 06/05/2018 tại UP Creative Lab số 1, Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hãy nhanh tay đăng kí tham gia BUZZ Creative Camp 2018 để làm khai phá tiềm năng bản thân mình nhé.