Chiến dịch “K9 Friends – Người mẫu thú cưng” giúp tăng nhận nuôi động vật bị bỏ rơi

Nhằm hỗ trợ cho chiến dịch K9 Friends, Saatchi & Saatchi Dubai đã tung ra hàng loạt poster về những chú chó ở trung tâm bảo vệ động vật bị bỏ rơi.

Các poster trong chiến dịch này mang tênTalent for hire - tuyển dụng tài năng”, đây là một chiến dịch nhằm kêu gọi mọi người nhận nuôi chó tại các trung tâm bảo vệ động vật.

Chúng ta có thể thấy rằng các chú chó ở trung tâm bảo trợ được rất ít người nhận nuôi. Hầu hết mọi người đều có định kiến đối với những chú chó bị bỏ rơi và xem chúng như những con vật không hoàn thiện. Vì thế, K9 Friends đã thực hiện chiến dịch này nhằm đưa lại một cách nhìn khác về những chú chó ở trung tâm.

Những chú chó được make up và chụp hình rất nghệ thuật.

Con người, ai cũng vậy, đều yêu quý cái đẹp. Nắm bắt được tâm lí đó, K9 Friends cùng Saatchi & Saatchi Dubai đã cùng nhau làm nên chiến dịch “Tuyển dụng những tài năng” bằng cách thay đổi cho các chú chó một diện mạo hoàn toàn mới lạ và ghi lại những hình ảnh đấy. K9 Friends trở thành nơi cung cấp thông tin về những chú chó tài năng này thông qua các mạng xã hội như website, linkedIn, twitter, instagram,…

Chiến dịch này đã mang lại một kết quả bất ngờ khi các chú chó được mời đi casting cho các buổi chụp ảnh thời trang và các dự án khác, đồng thời, hàng trăm chú chó đã tìm được mái nhà mới.

Thu Thảo
Nguồn Cuộc Sống Agency