Bật mí những nội dung hấp dẫn nhất trong TM Magazine số 02 - Tạp chí online về Marketing dành cho sinh viên

TM Magazine là cuốn tạp chí online chuyên sâu về Marketing được phát hành bởi học viện Tomorrow Marketers, hứa hẹn sẽ trở thành món ăn tinh thần bổ ích cho các bạn sinh viên và cộng đồng Marketers trẻ tại Việt Nam.

Phát hành số đầu tiên vào tháng 5/2016, TM Magazine số 01 với chủ đề “Ready for Summer” đã gửi tới bạn các bài viết chuyên sâu, đa chiều và những chia sẻ hữu ích của chuyên gia trong nghề, nhận được những phản hồi tích cực từ hơn 500 độc giả đăng kí nhận hàng tháng. Tháng 6 này, TM Magazine số 02 với chủ đề “Light up your Summer Career” sẽ tiếp tục đem đến những bài viết chất lượng nhất, giúp bạn chuẩn bị hành trang cho sự nghiệp Marketing của mình.

Trong số này, các bài viết tập trung thể hiện những góc nhìn đa chiều mới về chiến dịch “Taste the feeling” của Coca-cola tại thị trường Việt Nam, hay những phát hiện mới mẻ về Marketing gắn liền với những chủ đề đang rất “nóng” trong mùa hè này như du lịch và bóng đá. Ngoài ra, chuyên mục Career Corner là chuyên trang tổng hợp những Tips hay cho các Marketers trẻ, giúp các bạn trang bị những kĩ năng không thể thiếu cho con đường nghề nghiệp của mình.

Để nhận miễn phí cuốn Tạp chí TM Magazine và tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết, những bài viết thú vị, các bạn hãy tới Fanpage và website của Tomorrow Marketers nhé!

Nguồn Tomorrow Marketers