Twitter giới thiệu mục tiêu dựa vào biểu tượng cảm xúc

Các nhà quảng cáo sẽ hoặc la lên với biểu tượng cười hoặc hạnh phúc sau khi Twitter thông báo xác định mục tiêu dựa trên biểu tượng cảm xúc. Động thái này của Twitter nhắm vào ngày 17/7 tới, ngày quốc tế biểu tượng cảm xúc.

Các nhà quảng cáo có thể khai thác các biểu tượng hoạt hình nhắm vào khách hàng mục tiêu, những người đã tweet hoặc tương tác tweet với các biểu tượng cảm xúc. Có nghĩa là, một số người ở Chicago, họ tweet biểu tượng bánh pizza, họ có thể trở thành mục tiêu của một nhà hàng tại địa phương được mời đến thưởng thức những miếng bánh ngon.

Theo Twitter Hơn 110 tỉ biểu tượng cảm xúc đã được tweet kể từ năm 2014. Nghĩa là họ có thể đọc được tâm trạng hoặc cảm xúc của một người, mở ra những cơ hội duy nhất cho các nhà tiếp thị và thương hiệu.

“Theo từ điển Oxford, từ ngữ của năm 2015 không gì khác là từ biểu tượng cảm xúc” - Neil Shah, giám đốc sản phẩm quảng cáo API tại Twitter viết trên blog. “Biểu tượng cảm xúc đã trở nên phổ biến với mọi người, các nhà xuất bản, và thương hiệu thể hiện cảm xúc của họ”.

Tính năng này có sẵn cho tất cả các nhà quảng cáo thông qua các đối tác được chọn của Twitter, gồm AdParlor, Amobee, HYFN, Perion, SocialCode, và 4C.

Hằng Lê / ADAge
Nguồn Chiến lược Marketing