Adways Việt Nam ra mắt mạng quảng cáo mới giúp tăng hơn 52% chú ý so với quảng cáo thông thường

Một nghiên cứu của Nielsen cho biết người dùng internet chú ý đến một mẫu quảng cáo tự nhiên (Native Ads) nhiều hơn 52% so với một mẫu quảng cáo hiển thị bằng banner thông thường.

Tháng 6, 2016 – Tập đoàn Adways ( Trụ sở tại Shinjuku – Tokyo, CEO: Haruhisa Okamura) thông báo chính thức ra mắt mạng quảng cáo tự nhiên (Native ads) tính phí theo lượt hiển thị (CPM) mang tên Blue Bee Native (BBN) tại thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2015 tại Trung Quốc, BBN là mạng quảng cáo tự nhiên tính phí dựa trên lượt hiển thị (CPM) với ưu điểm hiển thị quảng cáo đồng bộ với các nội dung bình thường mà người dùng tiếp cận. Theo đó, khi người dùng tiếp cận một trang web trên di động, hệ thống BBN sẽ tự động chọn lọc và đồng bộ quảng cáo để hiển thị bằng hình thức phù với nội dung mà người dùng đang truy cập. Đây được xem như là một loại hình quảng cáo mới và được dự đoán sẽ trở thành xu hướng quảng cáo trong năm nay. Hệ thống BBN là giải pháp hữu hiệu để quảng bá thương hiệu, thu hút người dùng mới và lan truyền hoạt động khuyến mãi.

Hiển thị của một quảng cáo Native Ads

Theo một báo cáo mới đây của Facebook và IHS có tên “ Native – tương lai của ngành quảng cáo trên di động” quảng cáo tự nhiên (Native Ads) được dự đoán sẽ mang lại 63.2% doanh thu của ngành quảng cáo hiển thị trên di động vào năm 2020, tương đương với khoảng 53 tỷ USD.

Mức độ gây chú ý đến người dùng của Native Ads.

Với mục tiêu hỗ trợ các nhà quảng cáo, các nhà phát triển ứng dụng sớm tiếp cận với loại hình quảng cáo mới này, Adways đã chính thức triển khai hệ thống Blue Bee Native tại thị trường các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam từ tháng 5, 2016. Theo đó công ty Adways Việt Nam là đơn vị duy nhất phân phối hệ thống này tại thị trường Việt Nam.

Đại diện Adways cho biết, trong thời gian tới, Adways sẽ tiếp tục phát triển và cung cấp các giải pháp marketing hữu hiệu phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ quảng cáo Blue Bee Native vui lòng liên hệ công ty Adways theo địa chỉ: [email protected]

  • Quảng cáo tự nhiên (Native Ads)
    Quảng cáo tự nhiên (Native Ads) là hình thức hiển thị quảng cáo được lồng ghép một cách đồng bộ với các nội dung bình thường mà người dùng tiếp cận.

  • CPM
    PM là hình thức tính phí quảng cáo dựa trên 1.000 lượt hiển thị.

Adways là tập đoàn mạng lưới quảng cáo trực tuyến số và cũng là một nhà phát hành game có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Adways sở hữu một trong những hệ thống mạng lưới phân phối quảng cáo ứng dụng trên thiết bị di động lớn nhất tại châu Á. Hiện tại, với hơn 1.000 nhân viên trên khắp thế giới, Adways đang có mặt tại 11 quốc gia hoạt động tập trung vào dịch vụ đại lý quảng cáo ứng dụng trên thiết bị di động, mạng lưới quảng cáo trên thiết bị di động và công cụ đo lường cho ứng dụng.

Về Adways Việt Nam: Được thành lập năm 2015, Adways Việt Nam cung cấp dịch vụ marketing cho ứng dụng trên thiết bị di động cho thị trường trong nước và toàn cầu.

Thông tin công ty

Adways Vietnam

Nguồn Adways