Chung kết Bản lĩnh Marketer 2016: Đêm của cảm xúc…!

18h30 ngày 29/05/2016, đêm chung kết cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016 đã diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) – chính thức khép lại mùa Bản lĩnh thứ 5. Một đêm thi đầy cảm xúc, kết thúc một chặng đường đầy cảm xúc.

Thế nào là một Marketer bản lĩnh? Tại sao làm Marketing lại cần bản lĩnh? Phải chăng đó là câu hỏi mà bất cứ ai đã, đang hoặc “chẳng may” sẽ yêu Marketing đều đôi lần tự hỏi. Và nếu có cơ hội tham dự chung kết Bản lĩnh Marketer ngày 29/05 vừa rồi, có lẽ, bạn sẽ thêm yêu và hiểu hơn những người trẻ đang cống hiến nhiệt huyết và thanh xuân của mình, nhiều hơn để đạt được danh hiệu quán quân một cuộc thi lớn, đó là cơ hội để Marketer có “quyền” nói nhiều hơn về mình.

“Bản lĩnh Marketer” đến nay đã tròn 5 năm tổ chức, những kinh nghiệm, giá trị cũng như cảm xúc mà cuộc thi mang đến cho mọi người vẫn luôn luôn đong đầy và vẹn nguyên như ban đầu.

Như thường lệ, đêm chung kết thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ và cả các doanh nghiệp.

Khán phòng chật kín người.

Nhà tài trợ nhận hoa và kỉ niệm chương thay lời tri ân từ Ban tổ chức.

Chung kết với sự góp mặt của 4 đội chơi với 1 đại diện duy nhất đến từ miền Nam (SKIP).

Ở vòng 1 chung kết, đội chơi phải đi tìm đáp án cho bức tranh tổng được ghép bởi 20 miếng ghép, tương ứng với 20 câu hỏi. Khán phòng cuộc thi đã nóng lên ngay với câu hỏi gây bất ngờ cho bức tranh tổng: “Đây là 1 nhãn hiệu ra đời từ năm 1995, có 4 chữ cái, có thể được liên tưởng đến từ bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ?”

Vòng 1 với câu hỏi gây bất ngờ làm cả khán phòng nóng lên.

Thế nhưng, không hổ danh là những Marketer bản lĩnh nhất, câu hỏi này không thể làm khó các đội chơi, The Definition nhanh chóng đưa ra câu trả lời sau khi mở chỉ 4 miếng ghép – đó là thương hiệu bột giặt Tide, gắn liền với câu thơ “Áo em trắng quá nhìn không ra” trong bài thơ nổi tiếng.

Ở vòng 2, các đội chơi sẽ thuyết trình về đề án phát triển doanh nghiệp Ecopark trước mặt Ban giám khảo. Sau đó sẽ trực tiếp debate trên sân khấu.

Các đội thi thuyết trình trước Ban giám khảo.

Sau 2 vòng, chỉ còn lại 2 đội chơi ở lại chiến đấu ở vòng cuối cùng, đó là Rovers và Chocolate. Cuối cùng, với sự thể hiện xuất sắc của mình, Chocolate đã giành được vị trí quán quân Bản lĩnh Marketer 2016. Chocolate còn đồng thời nhận thêm 2 giải phụ là “Tư duy Marketing xuất sắc nhất” và “Khán giả yêu thích nhất”. Á quân của cuộc thi là Rovers. The Definition đồng hạng ba với SKIP.

Một đêm thi “bội thu” giải thưởng của Chocolate.

Rovers dừng chân ở vị trí thứ hai.

The Definition và SKIP giành giải Ba của cuộc thi.

Chung kết Bản lĩnh Marketer 2016 là một đêm thi đầy cảm xúc. Chúng ta đã đi qua mọi vui mừng, hồi hộp, lo âu,…để rồi cùng vỡ òa với chiến thắng thuyết phục của Chocolate. Vậy là một mùa Bản lĩnh nữa đã khép lại. Xin chúc mừng Chocolate nói riêng và chúc mừng tất cả các đội chơi nói chung, các bạn xứng đáng là những Marketer bản lĩnh nhất. Vì các bạn đã dám đứng trên sân khấu ngày hôm nay, hết mình để cho mọi người thấy, thế nào là một Marketer bản lĩnh. Cảm ơn và hẹn gặp lại vào một mùa Bản lĩnh sẽ còn cảm xúc, còn tuyệt vời hơn thế nữa!

Nguồn Bản lĩnh Marketer