M-Maketers 2016 - Sự kiện Mobile Marketing nổi bật giữa đầu năm 2016

Đối với bất kỳ ai yêu thích Marketing, đặc biệt là Mobile Marketing thì không nên bỏ lỡ một sự kiện đặc biệt diễn ra trong tháng 5 này - M-Marketers 2016.

Với chủ đề "Reinventing Mobile Marketing in Vietnam", M-Marketers 2016 là nơi hội tụ của 14 diễn giả đại diện cho nhiều ngành hàng khác nhau với mục đích chia sẻ kinh nghiệm và những thông tin bổ ích về lĩnh vực Mobile Marketing trong quá trình phát triển thương hiệu và doanh nghiệp.

Với sự bùng nổ và phát triển của công nghệ di động trên quy mô toàn cầu, Mobile Marketing thực sự đã trở thành một xu hướng truyền thông quan trọng và giành được sự quan tâm của những ai làm Marketing. Phải nói rằng cuộc cách mạng smartphone diễn ra đã thay đổi hoàn toàn phương thức marketing truyền thống, đòi hỏi các marketer phải luôn cập nhập những kiến thức, xu thế mới để không bị lạc lõng khi bước vào sân chơi mới đầy thử thách và cơ hội này.

M-Marketers 2016 – sự kiện Mobile Marketing nổi bật trong năm 2016

Ngân sách dành cho Mobile Marketing tăng lên dẫn đến nhu cầu tìm hiểu của Marketer về việc:

  1. Làm thế nào để lên kế hoạch cho Mobile Marketing một cách hiệu quả?
  2. Làm thế nào để đo lường hiệu quả của Mobile Marketing?
  3. Làm thế nào để tối ưu hóa Mobile Marketing performance?

Nắm bắt được nhu cầu to lớn đó, hội thảo M-Marketers 2016 diễn ra với hy vọng kết nối những chuyên gia trong ngành với các CEO, CMO và Marketers. Hội thảo năm nay sẽ tập trung thảo luận 5 vấn đề chính của Mobile Marketing:

  1. Mobile Technologies
  2. Mobile Adaptation
  3. Mobile Integration
  4. Mobile Performance Tracking & Measurement
  5. Mobile Optimization

Khách tham dự sẽ có cơ hội được lắng nghe, thảo luận với 14 nhà lãnh đạo di động khu vực và địa phương, đại diện cho các lĩnh vực hoạt động như: Vận tải, Mobile Device, E-commerce, Nước uống, Advertising, Digital Marketing, Ngân hàng, Điện thoại di động,…

Hội thảo được tổ chức bởi MMA Vietnam (thành viên của MMA Global - Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam) với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều chương trình về Mobile Marketing và vinh dự nhận được giải thưởng The Smarties Vietnam.

Thông tin về M-Marketers 2016:

  • Thời gian: 8:00a.m – 12:00a.m ngày 31/5/2016
  • Địa điểm: Grand Saigon Hotel, 08 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM
  • Email: [email protected]
  • Xem thêm thông tin và mua vé tại: https://goo.gl/yqvMkX

Lê Thị Minh Tâm / MMA VietNam
Nguồn Digitalk