[Bản lĩnh Marketer 2016] Cuộc đua cuối cùng!

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, đêm chung kết cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016 với chủ đề “Chiến lược chinh phục khách hàng” sẽ chính thức khép lại chặng đường thử thách cam go, gay cấn kéo dài gần 2 tháng để tìm ra những Marketer bản lĩnh nhất.

Được phát động vào ngày 15/03/2016, ngay từ những ngày đầu tiên, Bản lĩnh Marketer đã chứng tỏ được sức hút của mình khi thu hút sự quan tâm của hàng nghìn sinh viên trên khắp cả nước với 100 đội chơi cùng thi tài. Đến nay, sau 2 tháng, 4 đội chơi xuất sắc nhất đã lộ diện và sẽ bước vào đêm chung kết vào ngày 29/05/2016 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ vào 18h30 .

Chung kết Bản lĩnh Marketer là một sự kiện nhận được sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt từ các bạn sinh viên yêu thích bộ môn Marketing. Trong đêm chung kết, 4 đội chơi xuất sắc nhất (SKIP, The Defination, Rovers, Chocolate) đã vượt qua gần 100 đội chơi sẽ tham gia tranh tài trực tiếp trên sân khấu lớn. Bốn đội chơi sẽ phải trải qua 3 vòng thi trong đêm chung kết với những thử thách do Ban tổ chức đặt ra:

  • Vòng 1: Thách thức
  • Vòng 2: Tranh đấu
  • Vòng 3: Bản lĩnh

Trải qua ba vòng thi, đội chơi có số điểm cao nhất sẽ trở thành Quán quân Bản lĩnh Marketer 2016.

Thành phần BGK của đêm chung kết gồm có: Ms Nguyễn Ngọc Linh – Trưởng phòng Marketing Công ty CP đầu tư Evergreen; Mr Hà Anh Tuấn – Giám đốc Vinalink Media; Mr Đoàn Đức Thuận – Trưởng đại diện IME Consulting tại miền Bắc, Nguyên trưởng bộ phận Marketing chiến lược Châu Á – Thái Bình Dương tại Piaggio Asia Pacific 2W. Từng thành viên BGK là những chuyên gia về Marketing, đồng thời đã theo sát thí sinh ngay từ những vòng thi đầu tiên, được tin tưởng sẽ có những đánh giá chính xác và khách quan cho từng phần thi.

Chung kết Bản lĩnh Marketer là sự kiện lớn được tổ chức với quy mô hoành tráng. Sân khấu với sức chứa gần 1000 người cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một đêm thi đầy kịch tính.

Ngay bây giờ, bạn có thể đăng kí theo link http://bit.ly/ChungketBLM16 để nhận vé tham dự Chung kết Bản lĩnh Marketer 2016. Bạn có một lời mời cho "Cuộc chiến cuối cùng"!

Nguồn Bản lĩnh Marketer