[Bản lĩnh Marketer 2016] Top 4 - Họ là những ai?

Sau gần 2 tháng cạnh tranh đầy cam go, kịch tính, cùng với bầu nhiệt huyết và quyết tâm cháy hết mình với Marketing, cuối cùng Top 4 của cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016 đã lộ diện.

Những ngày này, Bản lĩnh Marketer 2016 đang bước vào giai đoạn nước rút để tìm ra ngôi vị quán quân cho một mùa thi đầy màu sắc. Các đội chơi và Ban tổ chức đã đồng hành với nhau một chặng đường dài 65 ngày, hơn 2 tháng trời để cùng chinh phục những đề bài đầy thử thách, để cùng say sưa với những buổi training, để cùng hết mình với buổi thăm quan doanh nghiệp. Đội chơi nào cũng xuất sắc, cũng có điểm mạnh riêng và vì thế, thật khó khăn khi chỉ có thể chọn ra 4 đội xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết.

Sau rất nhiều cân nhắc, cuối cùng Ban tổ chức cũng đã chọn ra được Top 4 Bản lĩnh Marketer 2016. Các bạn là những đội chơi đã thuyết phục được chúng tôi và hoàn toàn xứng đáng có mặt trong trận chiến cuối cùng.

Với 11 đội chơi còn lại, dù không thể đi tiếp vào vòng sau của Cuộc thi, Ban Tổ chức vẫn mong các bạn luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết để theo đuổi đam mê của chính mình.

Cuối cùng, với những gì Top 4 đã thể hiện, hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng ta một đêm Chung kết Bản lĩnh Marketer tuyệt vời nhất. Hẹn gặp lại Top 4 vào đêm Chung kết diễn ra vào lúc 18h30 ngày 29/05 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội. Chúc các bạn may mắn và tỏa sáng hết mình.

Ngay từ bây giờ, hãy nhanh tay đăng kí theo link http://bit.ly/ChungketBLM16 để giành một vị trí thật tốt và chờ xem “Ai sẽ là quán quân Bản lĩnh Marketer 2016?”

Nguồn Bản lĩnh Marketer