[Marketing ARENA 2016] Cơ hội tham dự hội thảo “Career Talk” của Coca-Cola

Nằm trong chuỗi chương trình, quyền lợi mà nhà tài trợ dành tặng cho các đội dự thi, BTC Marketing ARENA 2016 rất hân hạnh được phối hợp cùng nhà tài trợ Bạc Coca-Cola Việt Nam tổ chức hội thảo “Career talk with Coca-Cola”.

Đây là cơ hội để các bạn yêu thích, mong muốn được làm việc ở một môi trường mang tính quốc tế cạnh tranh, cùng nhau lắng nghe, chia sẻ và tìm hiểu những trải nghiệm của các diễn giả là các chuyên gia đầu ngành của Coca-Cola trong khu vực.

“Vén bức màn bí mật” của ngành marketing ở nhãn hàng toàn cầu

Hội thảo “Career talk with Coca-Cola” sẽ được tổ chức vào 14.00 giờ thứ Năm ngày 7/4/2016 tại hội trường B11 trường ĐH Ngoại Thương cơ sở 2 số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh. Hội thảo mang tính chuyên nghiệp với những chia sẻ về trải nghiệm hành trình sự nghiệp của các diễn giả của Coca-Cola đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

- Diễn giả Costin Mandrea- Vice President, Commercial Director Coca-Cola khu vực phía Đông Nhật Bản, ông đã gắn bó sự nghiệp nhiều năm của mình cùng nhãn hàng Coca-Cola ở nhiều phòng ban khác nhau của mảng Marketing.

- Diễn giả Kristina Guillen-Giám đốc nhân sự toàn cầu của Coca-Cola, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhân sự và phát triển tài năng.

- Diễn giả Manuel C. Dizon, JR-Marketing Manager, đại diện của Coca-Cola Trung Quốc, đã từng trải qua nhiều công ty khác nhau với chuyên ngành Marketing. Ông có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing và hoạt động quản lí thương hiệu Coca-Cola.

- Chị Nguyễn Thị Kiều Diễm – hiện là Commercial Director Coca-Cola Việt Nam, từng đảm nhiệm vị trí Supply Chain Director trước khi trở thành Commercial Director của Coca-Cola như hiện nay.

Với sự tham gia của bốn đại diện của Coca-Cola với những con đường sự nghiệp khác nhau, “Career talk with Coca-Cola” mong muốn đem lại cho các bạn tham dự một cái nhìn tổng thể về định hướng nghề nghiệp trong ngành Marketing, một trong những thế mạnh nổi trội của Coca-Cola trên toàn cầu. Nếu bạn yêu thích kinh doanh, mong muốn được “dấn thân” trải nghiệm ở ngành Marketing, tất cả thắc mắc, kinh nghiệm được chia sẻ ở những lĩnh vực trên sẽ được Coca-Cola “bật mí” vào buổi hội thảo vô cùng đặc biệt này.

Cách thức đăng ký tham gia hội thảo

- 30 đội đầu tiên đã đăng ký dự thi Marketing ARENA 2016 sẽ được BTC gửi email trực tiếp đến tham dự buổi hội thảo của Coca-Cola mà không cần thông qua bất cứ hình thức đăng ký nào khác.

- 130 suất tham dự dành cho 130 bạn đăng ký đầu tiên thực hiện đầy đủ các thao tác sau:

  • Đăng ký theo đường link http://bit.ly/CREATIO_CareerTalk (các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin yêu cầu để BTC có thể liên hệ sớm nhất)
  • Like fanpage CLB Creatio, like và chia sẻ bài viết chính thức về thông tin hội thảo đăng tải trên fanpage Creatio vào ngày 31/03, đặt chế độ public #MarketingARENA2016, #Careertalk #Coca-Cola

Danh sách các bạn tham gia Career Talk sẽ chính thức được đăng tải trên fanpage Creatio vào ngày 6/4/2016. Email thông báo tham dự sẽ được cùng lúc gửi đến các bạn có tên trong danh sách.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0935 95 7272 (Ms. Nhi)

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/creatioftu2/

Nguồn Creatio