Isobar dẫn đầu trong một khảo sát độc lập về dịch vụ Digital Experience (Q4/2015)

Isobar giành được điểm cao nhất trong số các digital agency tham gia khảo sát.

Isobar, một digital marketing agency toàn cầu, tự hào công bố vị trí dẫn đầu trong báo cáo “The Forrester Wave: Digital Experience Service Provider, Q4 2015” của công ty nghiên cứu thị trường độc lập Forrester. Báo cáo đã đánh giá 11 digital agencies với 31 tiêu chí bao gồm từ dịch vụ cung cấp, tính chiến lược đến mức độ nhận biết trên thị trường. Trong đó, Isobar đứng ở vị trí cao nhất trong hạng mục digital experience.

Jeff Maling“Isobar được sáng lập để mang lại những thiết kế đột phá và ứng dụng công nghệ có quy mô cho doanh nghiệp. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy Forrester đã ghi nhận Isobar là công ty có cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm cho chiến lược trải nghiệm digital và khả năng thực thi cũng như tích hợp mạnh mẽ của chúng tôi”, ông Jeff Maling, đồng CEO của Isobar chia sẻ.

Trong báo cáo, Forrester chỉ ra rằng các đơn vị dẫn đầu đều là những agencies đã chứng tỏ “họ có những chiến lược vận dụng tốt nhất marketing và công nghệ dẫn đầu”. Báo cáo cũng nói về Isobar như là “một agency có khả năng thực thi và tích hợp mạnh mẽ, với lời ngợi khen từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ đều đánh giá cao khả năng tích hợp marketing, front-end và công nghệ back-office”. Nguyên văn báo cáo cũng có đề cập “Isobar là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều loại doanh nghiệp khác nhau, dù là một công ty chỉ đơn giản muốn thiết kế lại trang web hay cải tiến trải nghiệm digital của khách hàng và phát triển sản phẩm để trở nên khác biệt trên thị trường”.

Geoff CubittÔng Geoff Cubitt, đồng CEO của Isobar US chia sẻ: “Isobar luôn muốn tạo ra sự cân bằng trong mối quan hệ giữa CIO và CMO đối với bất kỳ clients nào, và chúng tôi thật sự trân trọng sự công nhận của Forrester về tầm quan trọng của việc có thể cùng làm việc với hai vị trí khá đối lập của một tổ chức và tạo ra cầu nối giữa 2 bên. Nhưng quan trọng hơn, chúng tôi thấy đây như là một sự công nhận đối với những dự án có tính đột phá đối mà chúng tôi thực hiện cho client như: Rent-A-Car, Healthways, NBC Universal và Royal Caribean.”

Isobar là một agency cung cấp dịch vụ toàn diện gói về digital marketing trên toàn cầu, hướng tới cung cấp những ý tưởng không giới hạn dựa trên nền tảng công nghệ để nâng tầm hoạt động công ty và thương hiệu. Với hơn 4.000 nhân sự tiên phong về digital ở 70 khu vực khác nhau trên 40 thị trường toàn thế giới, Isobar đã giành được hơn 350 giải thưởng, bao gồm 18 danh hiệu “Agency of the Year” trong hơn 3 năm qua và 3 giải thưởng “Asia-Pacific Agency Network of the Year” trong hơn 4 năm qua. Những clients quan trọng lớn của Isobar có thể kể đến bao gồm: Adidas, Coca-Cola, Royal Caribean Cruise Ltd., Google, Enterprise Rent-A-Car, Kellogg’s và P&G. Isobar là một phần của Dentsu Aegis Network, một công ty con thuộc sở hữu của Dentsu Inc. Tại Việt Nam, Isobar được biết đến qua việc sáp nhập với digital agency Emerald.

Huỳnh Ngọc / Brands Vietnam
Nguồn Business Wire