[Marketing On Air: Content Wanted] Recap workshop dành cho các thí sinh vượt qua Vòng 1

Ngày 21/03/2016 tại giảng đường 104 Đại học Kinh tế Quốc dân, BTC cuộc thi Marketing On Air: Content Wanted đã tổ chức thành công sự kiện bên lề: Workshop về Content Marketing và Website dành cho các đội thi đã lọt vào vòng 2.

Với mong muốn trang bị thêm kiến thức và đảm bảo tính khả thi, tính ứng dụng cho các sản phẩm dự thi, Workshop đã mang đến nhiều thông tin và bài học bổ ích cùng với sự hiện diện của Đại diện nhà tài trợ Công ty CP thực phẩm - Vietfoods - ông Hà Ngọc Sơn, 2 diễn giả khách mời: anh Nguyễn Thành Long – Giám đốc học viện marketing Cốc Cốc, giảng viên học viện Markus Marketing School và anh Nguyễn Hoàng Sơn – Sáng lập công ty CP dịch vụ và giải pháp CNTT và truyền thông Ownego.

Trong phần đầu tiên của chương trình, ông Hà Ngọc Sơn - Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Việt Nam - Vietfoods và chị Đỗ Hồng Trang - trưởng Ban tổ chức cuộc thi đã giải đáp các thắc mắc, nhắc lại thể lệ và làm rõ hơn đề bài cho các đội thi. Để hoàn thành một sản phẩm dự thi tốt, việc nắm chắc những thông tin cơ bản và quan trọng về cuộc thi là vô cùng cần thiết. Qua phần hỏi - đáp trực tiếp, các vấn đề còn khúc mắc của các đội thi đã được gỡ bỏ, mở ra không khí thoải mái, gần gũi, thân thiện cho khán phòng trước khi vào những nội dung chính của buổi workshop.

Phần nội dung chính của workshop bắt đầu với phần chia sẻ về Content Marketing của anh Nguyễn Thành Long - Giám đốc Học viện Marketing Cốc Cốc, Giảng viên Markus Marketing School. Những thông tin bổ ích và sự nhiệt huyết từ bài nói của anh đã thật sự thu hút được các bạn sinh viên. Chắc hẳn sau thời gian thảo luận sôi nổi và những chia sẻ từ diễn giả, các đội thí sinh đã có cái nhìn đầy đủ và sinh động nhất về Content Marketing và có thể hoàn thành tốt bài thi của mình.

Tiếp lửa cho bài học về Content Marketing, anh Nguyễn Hoàng Sơn - Đồng sáng lập Công ty CP CNTT Ownego đã mang đến bài học về Website đầy hào hứng. Tuy còn rất trẻ song với chuyên môn sâu sắc và khả năng truyền đạt, tạo cảm hứng, diễn giả đã mang đến cho buổi workshop không khí học tập hăng say và bàn luận sôi nổi trong bài tập nhóm. Không đi quá sâu vào phần kĩ thuật, những gì diễn giả mang đến là kinh nghiệm, bí quyết và những ví dụ thực tế đã giúp nội dung bài thuyết trình trở nên sinh động, dễ hiểu và thiết thực.

Sự kiện bên lề: Workshop về Content Marketing và Website khép lại thành công trong không khí hào hứng và sôi nổi dù thời gian đã rất muộn. Đến với chương trình để cảm nhận được nhiệt huyết từ cả diễn giả lẫn người nghe mới thấy được tình yêu, lòng đam mê và sự cầu thị mà các bạn trẻ đang dành cho nghề Marketing. Mong rằng hơn 2 tiếng tham gia cũng với chương trình các đội thi đã có những định hướng riêng cho mình trong việc xây dựng nội dung bài dự thi. Chúng tôi đang rất mong đợi những sản phẩm chất lượng, tiềm năng từ phía các bạn. Hẹn gặp lại và bùng nổ trong vòng 2 của cuộc thi: “Marketing On Air: Content Wanted”!

Thông tin liên hệ:

Marketing On Air 2016: Content Wanted
Fanpage: Fb.com/MarketingOnAir
Event: Bit.ly/MktOnAir2016
Link đăng ký: Bit.ly/Dangky_MOA

Hotline: 094 733 43 23 (Ms. Thu Hiền)

CLB Marketing MGC - Marketing is around you!

Nguồn Marketing on Air