Vinh danh tài năng Việt tại “Thánh đường sáng tạo”, tại sao không?

Có thể thấy trong những năm qua, ở các giải thưởng Tiếp thị & Truyền thông trong nước, rất nhiều bạn trẻ đã chứng tỏ được bản lĩnh và tư duy sáng tạo để giải quyết được những vấn đề hóc búa.

Tuy nhiên, trong bao lần mòn mỏi tranh tài ở đẳng cấp quốc tế, sáng tạo Việt vẫn hiếm khi được xướng tên trên bảng vàng. Dẫu vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc chúng ta ngừng nỗ lực tu luyện “nội công sáng tạo”, tiếp tục dấn thân trên những đấu trường tầm cỡ, để có cơ hội học hỏi và nâng tầm ngành Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam.

Lowe Vietnam và giải Vàng duy nhất trong lịch sử của Việt Nam tại Cannes Lions.

Danh vọng không dành cho người thiếu bản lĩnh

Cannes Lions, “Oscar” của ngành Tiếp thị & Truyền thông, “thánh đường sáng tạo” quốc tế, chính là đỉnh cao vinh quang mà ai trong ngành cũng đều khao khát. Đây cùng là nơi tụ hội của những bộ óc sáng tạo ưu việt đến từ khắp mọi châu lục. Chưa nói đến việc nhận các giải Grand Prix, Vàng, Bạc, hay Đồng, chỉ một cơ hội tham gia vào tuần lễ Cannes Lions, được đến những buổi thuyết trình chia sẻ từ những “ngôi sao” sáng tạo, được chiêm ngưỡng những tác phẩm đột phá nhất thế giới, cũng là vinh dự cho bất kỳ tài năng trẻ nào. Còn giả như bạn chạm đến được tượng Sư tử Cannes danh giá? Đó chính là khoảnh khắc “đổi đời” cho bạn: giây phút sự nghiệp tỏa sáng, tên tuổi bản thân được lưu truyền không chỉ trong nước mà còn ở “sử sách” của giới Sáng tạo!

Tiêu chí giành chiến thắng của Cannes Lions hàng năm đều đề cao sự đột phá và bản lĩnh của tác phẩm tham dự. Bởi vậy, để chiến thắng tại giải thưởng danh giá như vậy, ngoài tài năng của bản thân, các bạn trẻ còn phải dám tư duy khác biệtkhát khao chiến thắng.

Vietnam Young Lions 2016 – Bước tiến đến vinh quang

“Tôi thật sự tin rằng Việt Nam có tài năng sáng tạo xuất chúng, chỉ cần được phát triển một cách đúng đắn. Giải thưởng Vietnam Young Lions chính là cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình. Hãy nắm lấy nó để cho thế giới thấy được nhân tài Việt có thể làm được điều gì.”

Đó chính là khẳng định của ông John Sampson – Giám đốc Sáng tạo Cấp cao tại DDB Group Vietnam.

Tổ chức bởi AIM Academy, giải thưởng Vietnam Young Lions 2016 sẽ là đấu trường bùng nổ những ý tưởng sáng tạo đột phá từ giới trẻ Việt. Mục tiêu của Vietnam Young Lions là tìm kiếm tài năng dưới 30 tuổi, khát khao tạo nên dấu ấn cho sự nghiệp của mình, để đại diện Việt Nam tranh tài tại giải thưởng lớn Young Lions trên thế giới. Chính thức mở đơn đăng ký từ 18/02/2016 đến 08/04/2016, cuộc thi bao gồm 2 hạng mục là Marketers (dành cho các bạn phía Client) và Film (dành cho tất cả các bạn trong ngành Tiếp thị & Truyền thông). Chỉ trong những tuần đầu tiên, Vietnam Young Lions 2016 đã nhận được đông đảo sự quan tâm của các thí sinh tiềm năng khắp cả nước, hứa hẹn cuộc cạnh tranh đầy hấp dẫn giữa các tài năng trẻ.

Vietnam Young Lions chính thức mở đăng ký với 2 hạng mục Film và Marketers

Để tìm hiểu thêm về cuộc thi, các bạn hãy đăng ký tham gia buổi Information Day tổ chức bởi AIM Academy, với khách mời là cựu quán quân Vietnam Young Lions mùa đầu tiên – Hà Đỗ, Creative Director của tạp chí ĐẹpTrọng Nguyễn, Creative Director từ Dinosaur agency – cùng Phở và Hưng Zino – hai nhân tố xuất chúng làm nên tên tuổi “Thích Ăn Phở” cho kênh giải trí Yeah1. Thêm vào đó, những ai đang hừng hực khí thế tranh tài nhưng vẫn chưa tìm được đồng đội cũng có thể tham gia buổi thông tin này để kiếm “nửa kia” của mình.

Đặc biệt, những đội đăng ký dự thi ngay tại buổi Information Day sẽ được nhận ngay vé MIỄN PHÍ tham dự buổi Workshop “Kỹ năng dựng phim căn bản”, hướng dẫn bởi anh Hải Bắc – General Director, LumiGrade Ltd. Production House. Workshop sẽ cung cấp hành trang để các bạn vững tin dự thi cùng ý tưởng độc đáo của mình!

Đăng ký tham gia buổi thông tin tại: http://www.bit.ly/VYLInfoDay

AIM Academy – Marketing & Communications Hub for Training, Networking, and Global Exposure là hợp điểm của những giải pháp nhằm nâng tầm chuẩn mực của ngành Tiếp thị & Truyền thông tại Việt Nam thông qua đào tạo thực tế, giao lưu – kết nối, và các liên hoan quảng cáo sáng tạo toàn cầu.

Hiện AIM Academy là đại diện độc quyền tại Việt Nam cho các Liên hoan Sáng tạo danh giá quốc tế bao gồm Cannes Lions, Spikes AsiaAMES.

Để biết thêm thông tin về chương trình, các bạn có thể theo dõi:

Nguồn AIM Academy