GroupM hợp tác với Line giúp thương hiệu tiếp cận người dùng

GroupM đã thông báo trở thành đối tác media với dịch vụ tin nhắn trực tuyến Line, điều này sẽ giúp các thương hiệu có thể tiếp cận với 212 triệu người dùng đang sử dụng ứng dụng này.

Đại diện GroupM cho biết thỏa thuận này sẽ cho phép các thương hiệu tiếp xúc với người dùng của Line trong thời gian thực, đây là một môi trường đáng tin cận mà trong đó người dùng sử dụng ứng dụng này nhiều lần một ngày vì các chính sách của Line không cho phép tạo tài khoản ảo.

GroupM cho biết thỏa thuận “đa diện” này có hiệu lực ngay và là một trong những mối cộng tác về mặt truyền thông của tập đoàn được xây dựng nhằm hỗ trợ khách hàng. Theo thông tin có được từ GroupM thì các hình thức quảng cáo đã sẵn sàng và sẽ có một vài điều khoản độc quyền cho GroupM về thỏa thuận này.

Ông Mark Patterson, CEO của Group khu vực Châu Á Thái Bình Dương, phát biểu trong buổi họp báo: “Các client muốn chúng tôi cung cấp những giải pháp sáng tạo nhất để tiếp cận khách hàng của họ trong khu vực. Line là một trong những ứng dụng xã hội phát triển nhanh nhất Châu Á và không thể phủ nhận đây là một phương thức quan trọng mới để gắn kết với người tiêu dùng”.

Các agency của GroupM đã sẵn sàng với platform mới cho kế hoạch truyền thông của client và tập đoàn sẽ sử dụng sự cộng tác này để Line “hoạt động hữu dụng hơn cho các thương hiệu của họ”.

GroupM cho biết, thỏa thuận này sẽ cung cấp cho các client lợi thế cạnh tranh thông qua “việc định giá hiệu quả, truy cập nhanh chóng đến những sản phẩm quảng cáo mới, đào tạo chuyên môn để hỗ trợ việc thực thi thích hợp với những đặc tính của một platform duy nhất và với những thị hiếu của người dùng”.

Ông Sintaro Tabata, Senior Vice President & Head of Corporate Sales của Line, cho biết: “Với việc hợp tác cùng GroupM, chúng tôi sẽ liên kết nhiều thương hiệu với người dùng hơn. Các buổi tập huấn sẽ giúp cho các marketer xây dựng những chiến lược hiệu quả nhất cho nền tảng duy nhất của Line”.

Nick Bins, Deputy Head of Trading của GroupM khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Giao diện thân thiện của Line sẽ tác động tới người dùng vốn thích trải nghiệm mạng xã hội riêng tư. Và bằng sự liên kết những thương hiệu đáng tin với họ thông qua các điều kiện tin tưởng được thiết lập, GroupM và Line sẽ giúp đỡ các client của mình tiếp cận người dùng một cách vui vẻ hơn nhưng không hề phô trương”.

Kim Huy / Brands Vietnam
Nguồn Campaign Live