Growth Hacking và các diễn giả của chương trình

Ngày 28/2 tới đây, Google Business Group Hanoi tổ chức event thứ 2 trong chuỗi event với chủ đề “Google Growth Hacking: Content Marketing & Bài toán tăng trưởng”.

Sự hiện diện của nhiều chuyên gia tên tuổi trong lĩnh vực lập trình và Makerting của Việt Nam vẫn là điểm nhấn đáng chú ý trong sự kiện lần này.

Chị Phạm Thị Vân Anh - Founder & CEO Startup Singapore Antoree.com; Google Business Group Hanoi Manager

Phạm Thị Vân Anh

Hiện tại chị đang giữ chức vụ CEO của Antoree.com – Nền tảng Tiếng Anh online đầu tiên tại Đông Nam Á cung cấp giáo viên Tiếng Anh bản ngữ, hình thức học 1 giáo viên kèm 1 học viên.

Chị từng là COO của Cinnamon Singapore – Công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin của Singapore. Hiện công ty đang phát triển phần mềm PicChat trên Android, iOS và hướng tới thị trường Đông Nam Á.

Tên tuổi của chị còn gắn liền Google Business Group Hà Nội – cộng đồng được thành lập bởi Google khu vực Châu Á. Với tư cách là người thành lập và quản lý, chị đã xây dựng lên một cộng đồng đã và đang thực hiện sứ mệnh kết nối những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, công nghệ, giáo dục,… thông qua các workshops, các sự kiện online, offline để học hỏi các kiến thức từ Google cũng như từ những người thành công trong cộng đồng, từ đó tạo cảm hứng chia sẻ để cùng phát triển các sản phẩm và công nghệ Google hiệu quả hơn và tạo ra những giá trị to lớn. Những diễn giả từng tham gia chia sẻ tại Event của GBG Hanoi có anh Nguyễn Thành Nam - Cựu Tổng giám đốc FPT; anh Tuấn Hà, CEO của Vinalink; chị Đào Chi Anh của chuỗi cửa hàng The Kafe; anh Quang Kiên Giám đốc sản phẩm của Vinegroup (trước đây là VNG)…

Trong Event lần này chị Vân Anh Phạm sẽ chia sẻ những kiến thức hữu ích từ chuỗi Training nội bộ của Google cho các bạn cùng với những ứng dụng thực tiễn mà cá nhân chị đã áp dụng thành công với công ty mình.

Anh Nguyễn Ngọc Long - Blogger Truyền thông Xã hội; Founder Truyền thông Trăng Đen, DrYenVun.com, NguyenNgocLong.com

Nguyễn Ngọc Long

Nguyễn Ngọc Long - Blogger truyền thông xã hội, nhà sáng lập của Truyền thông Trăng Đen. Anh Long chuyên tổ chức các chương trình huấn luyện về truyền thông xã hội, truyền thông cho startup, thương hiệu cá nhân BrandME, và gần đây nhất là Kỹ năng Truyền thông 0đ ZeroME. Các chiến dịch Sinh viên chuẩn, Tạp dề xanh, Dám Xé Áo, Dám Làm Đẹp... do Truyền thông Trăng Đen tư vấn triển khai luôn trở thành tâm điểm truyền thông và có sức hút rất lớn trên mạng xã hội.

Anh Nguyễn Thành Long - Head of Cốc Cốc Marketing School

Nguyễn Thành Long

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing kỹ thuật số, "nằm gai nếm mật" với các dự án khởi nghiệp của các công ty lớn hay thậm chí cả công ty khởi nghiệp, anh đã trải qua khá nhiều dự án "đình đám":

- Phụ trách Marketing miền Nam của Kenh14.vn từ năm 2008
- Trở thành 1 trong những Brand Manager trẻ nhất của FPT Online năm 2009
- Phụ trách Marketing của iVIVU.com - website đặt phòng khách sạn dành cho người Việt
- Điều hành chuỗi thương hiệu thời trang Nam Nguyensashop
- Ngoài ra anh cũng đã từng tham gia cho các dự án Thương hiệu nhà tuyển dụng cho Unilever, Suntory Pepsico khi công tác tại Anphabe.com.

Hiện tại, anh đang giữ chức vụ Giám đốc Học Viện Marketing Online Cốc Cốc.

Với bề dày kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực Online Marketing, anh Nguyễn Thành Long hứa hẹn sẽ mang đến những bài học kinh nghiệm quý giá cũng như những kiến thức thực tiễn hiệu quả và cập nhật nhất.

Anh Bùi Anh Tuấn - Co-founder BraveBits & Growth Marketer tại WooRockets.com

Anh là đồng sáng lập Công ty Startup Bravebits – được biết đến là công ty năng động với những con người đam mê công nghệ, sáng tạo phần mềm và cung cấp các giải pháp cho web. Công ty đã đạt giải nhất tại cuộc thi quốc tế Startup Israel Competition 2014. Anh còn sáng lập ra website WooRockets - một thương hiệu của BraveBits chuyên cung cấp Themes và Plugins cho mã nguồn mở WordPress đã online.

Là 1 trong những admin của Group: Envato Vietnam Official (1,400+ users) và Designer's Resources (4,200+ users) và là Blogger tại medium.com/@tonybui. Anh Bùi Anh Tuấn với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực startup, khởi nghiệp, hứa hẹn sẽ chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích cho các bạn quan tâm đến lĩnh vực này trong event sắp tới.

Anh Đỗ Tuấn Anh - CEO VG Media Creations; Founder PAT Wedding Film

Bùi Anh Tuấn

Anh Đỗ Tuấn Anh là Giám đốc của VG Media Creations và là Founder của PAT Wedding Flim (PAT là đối tác sản xuất phim thương mại cho rất nhiều công ty, tập đoàn lớn: Vietcombank, World Bank, Vietinbank, Tổng công ty Bảo Hiểm PTI, Tập đoàn ẩm thực Golden Gate Group, Tập đoàn thang máy Thăng Long, Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, Đại học Quốc tế RMIT...)

Anh Đỗ Tuấn Anh đã từng tốt nghiệp đại học Greenwich tại London Vương Quốc Anh.

Một số giải thưởng cá nhân đạt được:
- Tác phẩm “Remember me” – Take 5 giải thưởng phim xuất sắc của Alfresco
- Tác phẩm “Chạm (touch)” – phim nhắn được đánh giá cao nhất trong Giờ Trái Đất 2013

Tham gia Event lần này diễn giả Đỗ Tuấn Anh hứa hẹn sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm thú vị trong khía cạnh marketing (branding), business development; những yếu tố để đưa PAT Wedding Film trở thành một công ty sản xuất phim thương mại hàng đầu.

Bạn đọc có thể đăng ký tham gia event của Google Business Group Hanoi để học hỏi kinh nghiệm và đặt câu hỏi cho diễn giả tại đây: https://ticketbox.vn/event/google-growth-hacking-content-marketing-skyrocket-sales-59850/33951

Gửi câu hỏi về chủ đề hoặc cần thông tin hỗ trợ, email: [email protected]

Hotline: (+84) 98 595 4193 (Ms.Anh)

Nguồn Google Business Group Hanoi