Carat APAC bổ nhiệm Kevin Walsh là Managing Director

Carat khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) vừa chỉ định ông Kenvin Walsh là Managing Director (tạm dịch: Giám đốc điều hành) và có hiệu lực ngay lập tức.

Làm việc tại trụ sở ở Singapore, ông Walsh sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt và đảm bảo dịch vụ khách hàng hoạt động tốt nhất, cũng như chuyển giao các sản phẩm xuất sắc cho tất cả các client.

Sean O’Brien, CEO của Carat APAC, cho biết: “Walsh đã chứng minh “một đẳng cấp vượt trội” về sự nhạy bén trong thương mại và kỹ năng quản lý. Dưới sự lãnh đạo của mình, Walsh đã giúp đỡ nhiều khách hàng thực hiện được nhiều dự án digital và xây dựng được một cộng đồng digital mạnh mẽ trong kinh doanh, điều này sẽ củng cố lĩnh vực digital trong công ty. Tôi mong chờ một giai đoạn phát triển tươi sáng khi Kevin gia nhập vào hàng ngũ lãnh đạo của chúng tôi ở Châu Á Thái Bình Dương”.

Với vai trò mới của mình, ông Walsh sẽ làm việc với ông O’Brien để đạt các mục tiêu kinh doanh. Với sự hỗ trợ của Walsh, ông O’Biren vẫn sẽ tiếp tục vai trò CEO của mình để dẫn dắt công ty phát triển và tăng trưởng cùng với nhân lực trong khu vực.

Ông Walsh được xem là Chief Digital Officer tại Carat APAC vì ông là người dẫn đầu về các giải pháp sáng tạo và tích hợp về digital tại công ty, những giải pháp của ông đã góp phần giúp nhiều khách hàng đạt được các mục tiêu kinh doanh của họ.

Kevin Walsh

Ông Kevin Walsh

Trao đổi với chúng tôi, ông Walsh cho biết ông sẽ tập trung vào những chiến lược cụ thể để củng cố 3 lĩnh vực chính: tăng trưởng với danh sách khách hàng hiện tại, mở rộng việc kinh doanh mới, đào tạo và phát triển nhân sự.

Khi được hỏi về những trở ngại để đạt được mong muốn, ông Walsh cho biết công ty đang có những khách hàng và nguồn nhân lực tuyệt vời, ông nói: “Chúng tôi đơn giản đang tìm cách phát triển một vài điều thích hợp với ngành công nghiệp của chúng ta, chúng tôi muốn gắn kết và điều chỉnh nó”.

Ông Walsh cũng cho biết mình luôn có niềm tin tuyệt đối về big ideas xuất phát từ những insight của người dùng vốn rất thiết thực.

Ông nói thêm: “Nếu như có một thứ mà tôi học được đó là bạn cần mối quan hệ tốt với khách khàng để thực hiện điều đó, những mối quan hệ này sẽ tạo nên một môi trường làm việc tuyệt vời để phát huy”.

Ông Walsh đã có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực media, trong đó ông dành 15 năm tập trung vào mảng digital. Trước khi làm việc cho Carat, ông Walsh đã đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao khác nhau bao gồm Executive Media Director tại Netx (Australia), Managing Director của Neo@Ogilvy (Sydney & Melbourne) và Managing Director ở iProspect (Australia và sau đó là APAC).

Các thương hiệu ông từng cộng tác phải kể đến Visa International, MasterCard, Warner Bros, L’Oreal, P&G, IBM, Subaru, Nissan và FrieslandCampina.

Kim Huy / Brands Vietnam
Nguồn Gabey Goh / Campaign Asia