Những người chơi game kiếm triệu đô mỗi năm nhờ YouTube

Họ thường sở hữu hàng triệu người theo dõi trên YouTube và số tiền họ thu về hàng năm lên tới chục tỷ đồng.

Guilermo Diaz - Willyrex

  • Thu nhập từ 1,7 đến 2,2 triệu USD 1 năm.

Là một YouTuber nói tiếng Tây Ban Nha, Diaz trở nên vô cùng nổi tiếng khi quay lại quá trình chơi Grand Theft AutoCall of Duty. Tuy nhiên giờ đây, anh đã chuyển sang game Minecraft và nhận được nhiều nhận xét tích cực.

Ruben Gunderson - ElRubiusOMG

  • Thu nhập từ 2,5 đến 3,3 triệu USD 1 năm.

Trên kênh của Ruben, Skyrim và Battlefield là hai game đem về nhiều khán giả đăng ký theo dõi nhất. Bình quân mỗi tháng game thủ này có được 250 nghìn USD (hơn 5 tỷ đồng). Một con số đáng ngưỡng mộ với bất kỳ ngành nghề nào.

Joseph Garrett - Stampylonghead

  • Thu nhập từ 2,5 đến 3,3 triệu USD 1 năm.

Garrett là một game thủ đến từ nước Anh, chuyên thực hiện những video clip chơi Minecraft. Kênh Stampylonghead thu hút được hàng trăm triệu lượt view trên toàn thế giới mỗi tháng.

Samuel Luque - Vegetta777

  • Thu nhập từ 2,5 đến 3,4 triệu USD 1 năm

Samuel Luque là một game thủ đến từ Tây Ban Nha. Với những đoạn video chơi Minecraft, Saint's Row và nhiều game khác, anh "kiếm" được khoảng 141 triệu lượt xem mỗi tháng.

Mark Edward Fishbach - Markiplier

  • Thu nhập từ 2,8 đến 3,8 triệu USD 1 năm.

Fishbach có một phong cách độc đáo. Mặc dù chơi các game kinh dị nhưng anh lại có lối dẫn dắt vô cùng hài hước và sáng tạo, thu hút hàng triệu người.

Evan Fong - Vanossgaming

  • Thu nhập từ 3,4 đến 4,6 triệu USD 1 năm.

Với tổng lượng lượt view lên đến 2,8 tỷ, những đoạn video Call of Duty và Grand Theft Auto đã khiến cho nam game thủ gốc Á này có được 190 triệu lượt xem trong mỗi tháng, thu về khoản tiền cực khủng cho một game caster.

Sean William McLouglin - Jacksepticeye

  • Thu nhập từ 3,8 dến 5,1 triệu USD 1 năm.

Với những đoạn video clip có phong cách hơi nhộn và dị, Sean đã có khoản thu nhập ước tính khoảng 5 triệu USD 1 năm nhờ vào hơn 200 triệu lượt xem video clip của mình hàng tháng.

Patrick - PopularMMOS

  • Thu nhập từ 3 đến 5,3 triệu USD mỗi năm

Họ tên đầy đủ của PopularMMOS vẫn còn là một bí ẩn, nhưng chàng trai mê Minecraft này lại kiếm được bộn tiền nhờ vào hơn 220 triệu lượt xem video clip của anh trong mỗi tháng.

Daniel Middleton - TheDiamondMinecart

  • Thu nhập từ 4,6 đến 6,2 triệu USD 1 năm.

Rõ ràng, Minecraft có một sức hút quá sức khủng khiếp trên YouTube. Daniel Middleton đứng ở vị trí thứ 2 trong top 10 game thủ kiếm tiền khủng nhất nhờ nghề stream game.

Felix Kjellberg - PewDiePie

  • Thu nhập từ 5 đến 8 triệu USD 1 năm.

Ở vị trí dẫn đầu không ai khác chính là PewDiePie. Thực tế, lượng người hâm mộ anh chàng 25 tuổi này còn lớn hơn dân số của Hy Lạp, Hungary và Thụy Điển – quê hương anh gộp lại. Mới đây, PewDiePie đạt kỷ lục thế giới mới với 10 tỷ lượt xem trên YouTube.

Nhờ vào việc chơi game, không ít người đã đổi đời, trở thành triệu phú Đô-la.

Longtx
Nguồn Game Thủ