Ông Kishan Kumar trở thành Managing Director của Maxus Vietnam

Ông Ajit Varghese, CEO Maxus khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC), đã tuyên bố ông Kishan Kumar MS sẽ gia nhập Maxus Vietnam với vai trò Managing Director.

Ông Kishan sẽ thay thế bà Rose Huskey (đã trở thành Head of Client Leadership của Maxus APAC). Ông Kishan có bề dày kinh nghiệm đáng nể tại Maxus Bangalore, Ấn Độ và từng nắm giữ các khách hàng quan trọng như Titan Company Ltd., Tara Global Beverage, đồng thời ông cũng là người điều hành The Maxus Kerala & Hyderabad operations.

Trong buổi công bố sự gia nhập của ông Kishan, ông Jacob Kvist - CEO Maxus Vietnam (GroupM) phát biểu: "Ngành công nghiệp media của Việt Nam đang bùng nổ nhanh chóng, đây sẽ là thị trường thu hút và phát triển các tài năng giỏi nhất trong nước cũng như ngoài nước. Sự thăng cấp hoàn toàn xứng đáng của bà Rose lên giữ vai trò Client Leader tại Maxus APAC và một tài năng nòng cốt như Kishan một lần nữa là minh chứng cho thấy GroupM và Maxus Vietnam là cơ sở thăng tiến trong sự nghiệp. Tôi rất vui mừng khi Kishan chấp nhận thử thách, tính cách thân thiện và ôn hòa cùng kỹ năng lãnh đạo và mối quan hệ tại Maxus và GroupM sẽ là nền tảng hỗ trợ công việc của anh ấy. Rose cùng toàn bộ đội ngũ của Maxus đã thực hiện công việc xuất sắc cho các khách hàng trong những năm qua, tôi tin rằng Kishan chính là nhân tố cần thiết để đưa chúng tôi lên đẳng cấp mới".

Ông Kishan Kumar - Managing Director của Maxus Vietnam

Là cựu học viên của Học viện truyền thông Mudra tại Ahmedabad, ông Kishan có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch chiến lược (strategic planning), phát triển kinh doanh, thương mại, media và khả năng quản trị. Đảm nhận nhiều vai trò đa dạng tại Maxus Ấn Độ, ông Kishan có công trong việc tạo ra các chiến dịch có tính tương tác kinh doanh cho nhiều khách hàng quan trọng như Titan Company, Britannia, Tata Global Beverages, Google India, Wipro Consumer Care... Ông là thành viên của một trong những đội được nhiều giải thưởng nhất ở Maxus tại hơn 100 giải thưởng quốc gia và quốc tế, bao gồm: 3 danh sách đề cử tại Cannes Lion, 2 Giải Vàng tại Festival of Media Global, WPP Crème- De-La-Creme, Mashable Global, Spikes Asia, Festival of Media Asia, WARC Prize shortlist, Grand Emvies, Goafest & Big Bang. Ông cũng nằm trong hội đồng quản trị của Maxus Ấn Độ từ năm 2014 và Ủy ban huấn luyện của Aspire của GroupM từ năm 2008.

Với vai trò mới, ông Kishan sẽ làm việc với ông Jacob Kvist, CEO của GroupM Vietnam và sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc hướng các khách hàng trên thị trường vào mảng digital và tạo nguồn lực cho việc thay đổi tư duy tại GroupM, cho các sản phẩm media và thực hiện chúng theo cách có hiệu quả và hiệu năng cao nhất.

Maxus đang tích cực tập trung vào tầm nhìn chiến lược với kế hoạch thúc đẩy người tiêu dùng hành động bằng cách đem tiếng nói của họ vào công việc kinh doanh, chuyển hóa thành dữ liệu và làm nền tảng cho content".

Ông Kishan cho biết: "Việt Nam là phản ánh rõ nét cho sự thay đổi nhanh chóng của media và thị hiếu của người tiêu dùng ngày nay. GroupM là đơn vị tiên phong cho sự thay đổi tại Việt Nam, tôi không thể đòi hỏi gì hơn cơ hội bắt đầu một giai đoạn mới đầy thú vị trong sự nghiệp của mình. Maxus Vietnam đã thể hiện rất tốt dưới sự lãnh đạo của cô Rose, tôi mong rằng mình sẽ củng cố nhiều hơn và giúp đỡ khách hàng thành công bằng cách dẫn dắt họ vào sự chuyển đổi này. Tôi cũng nóng lòng được làm việc với những đồng nghiệp tuyệt vời tại Maxus và GroupM Vietnam".

Ông Ajit Varghese, CEO Maxus APAC, cho biết thêm: "Kishan là một ứng cử viên tuyệt vời để dẫn dắt thị trường này vì anh ấy đã thể hiện điều này ở nhiều vị trí khác nhau ở Ấn Độ. Kỹ năng cá nhân cùng niềm đam mê mãnh liệt dành cho công việc kinh doanh của khách hàng và kiến thức chuyên môn là yếu tố trợ giúp chúng tôi trong giai đoạn tăng trưởng ở Việt Nam. Tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể xem xét quá trình và đưa ra sự lựa chọn các ứng viên thành công trong nhóm những người thể hiện tốt nhất, Kishan đáp ứng đủ các tiêu chí".

Brands Vietnam
Nguồn Campaign Asia