Lowe Vietnam chiêu mộ Michael Ton làm Client Service Director

Lowe Vietnam đã bổ nhiệm ông Michael Ton vào vị trí Client Service Director. Là một phần của hàng ngũ quản trị chủ lực, ông Michael sẽ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo 3 lĩnh vực chính của agency là xây dựng năng lực, phát triển kinh doanh và cố vấn tài năng. Ông đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch mở rộng kinh doanh do ông Michel Borelli, Managing Director, đứng đầu.

Trước khi gia nhập Lowe Vietnam, ông Michael Ton là Brand Director ở Phenomenon, Los Angeles, phụ trách chiến lược marketing cho Coco-Cola, Wilson Sporting Goods và một vài nhãn hàng khác. Trải qua 15 năm trong ngành quảng cáo & marketing, ông Michael đã góp phần phát triển và quản lý các giải pháp (được trao giải thưởng) về tiếp thị đa kênh tích hợp cho các thương hiệu mang tính biểu tượng toàn cầu bao gồm cả Microsoft, Motorola, Activision. Là người Mỹ gốc Việt, ông đã làm việc cho nhiều agency hàng đầu của Mỹ, trong đó có Goodby Silverstein & Partners, GSD & M, Dentsu và Grey Worldwide.

Micheael Ton

Ông Michael Ton - Client Service Director của Lowe Vietnam

Ông Michel Borelli cho biết: "Michael là một nhà lãnh đạo đồng thời cũng là một chiến lược gia xuất sắc với nhiều kỷ lục sáng giá ở các chiến dịch tích hợp, digital và công nghệ mới. Kỹ năng của ông hoàn toàn phù hợp với tham vọng của chúng tôi trong việc phát triển các kênh truyền thông mới. Là chuyên gia hàng đầu, Michael Ton am tường thị trường Việt Nam lẫn các thị trường rộng lớn hơn. Tôi rất vui mừng khi có Michael trong hàng ngũ lãnh đạo của chúng tôi".

Ông Michael Ton phát biểu: "Việt Nam thật sự như ngôi nhà thứ hai của tôi, trong những năm gần đây, tôi bị choáng bởi sự thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra tại đây. Năng lượng, sự quyết tâm phát triển trong lĩnh vực thương mại cũng như trên toàn đất nước nói chung, gây cảm hứng rất mạnh với tôi. Lowe là một trong những agency có thực lực nhất Việt Nam và tôi thật sự phấn khích để trở thành một thành viên của đội, chúng tôi sẽ cùng nhau thúc đẩy việc kinh doanh tiến lên phía trước".

Lowe Vietnam đã không giấu tham vọng của mình ở Châu Á. Ngoài giải thưởng về kinh doanh xuất sắc, hai năm vừa qua agency này cũng đã đạt được những giải thưởng được xem là đầu tiên về tính hiệu quả và sáng tạo, đưa Việt Nam vào bản đồ sáng tạo toàn cầu và khu vực, đó là Giải Platinum AMES (hạng mục digital effectiveness, 2015); Giải Epica và hơn hết là Giải Vàng tại Cannes Lions (2014).

Brands Vietnam
Nguồn Campaign Asia