Bí mật săn vé Day-E 2015

Bí mật săn vé Day-E 2015

Chỉ còn chưa đầy 6 ngày nữa, Day-E Party - đại tiệc được mong đợi nhất giới digital agencies sẽ chính thức diễn ra.

Nếu bạn là party-goers chính hiệu với câu hỏi lớn chưa lời đáp “Làm thế nào để có vé dự Day-E năm nay?” thì Brands Vietnam xin bật mí ngay chiến lược bài bản và chuyên nghiệp nhất mà chúng tôi đã kì công sưu tầm. Đảm bảo bạn sẽ sớm sở hữu được tấm vé vàng trong tay mà không phải đổ bất kì giọt mồ hôi nào.

Cách 1: Quyền lực “khủng” của nhà tài trợ

Nếu bạn đang công tác tại các đơn vị nhà tài trợ của Day-E Pary 2015 gồm MicroAd, Optimize, April+, Younet, Vietguys, TicketBox, Brands Vietnam,... hãy liên hệ với người phụ trách để nhận vé vào cửa miễn phí. Chúng tôi đã dành sẵn cho mỗi đơn vị hỗ trợ một lượng vé đáng kể để đảm bảo tất cả chúng ta có thể cùng nhau “quẩy hết mình” và tận hưởng đêm party độc đáo với những trải nghiệm khó quên nhất.

Cách 2: Không vào hang cọp sao "lủm" được cọp con

Đánh úp sào huyệt Day-E Party 2015 tại Fanpage chính thức và "lùng sục" dấu vết để lại về cách thức tiếp cận kho báu “VÀO CỬA MIỄN PHÍ”. Chỉ với 3 bước đơn giản like (page), share (post) & send (info) 150 cao thủ tốc độ và may mắn nhất sẽ nhận ngay code khuyến mãi để mua vé free trên hệ thống Ticket Box và ngang nhiên xuất hiện tại Day-E như các VIP chính hiệu. Tuy nhiên vé free chỉ có hiệu lực đến hết ngày 16.12 nên hãy nhanh tay lên để giữ vé cho chính mình và bạn bè nhé!

Cách 3: Cái gì không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng...thẻ

Nếu cả hai tuyệt chiêu trên vẫn không "ăn thua", hãy gom góp số lúa bạn đang có, truy cập ngay TicketBox và đặt bao nhiêu vé Day-E tùy thích. Có tiền là có vé, không có tiền thì xài thẻ, không có thẻ thì xu thẻ của đứa khác mà cà! Chỉ 250k là bạn chính thức trở thành khách quý của đại tiệc với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn, đảm bảo một party cực vui, cực ngầu và cực đáng nhớ!

Nếu đã, đang và sẽ là dân digital agencies, hẳn bạn không còn xa lạ với nguyên tắc nhiều option và luôn backup plan để dẫn dắt kế hoạch đến bến bờ thành công. Free có cái "thú" của free mà "chi tiền đúng lúc, đúng chỗ" cũng là cách thể hiện đẳng cấp sành điệu làm liêu xiêu giới mộ điệu. Dù lựa chọn cách nào, hãy đảm bảo mình sở hữu ngay tấm vé nóng năm nay để cùng Day-E "play hard" sau 364 ngày "work hard"!

See you next Friday 18Dec at TAPS Beer, 147 Truong Dinh, Dist. 3.

It's time to play and celebrate an awesome year, guysss!

Cập nhật thông tin về Day-E Party:

Facebook: https://www.facebook.com/DayE.party
Website: www.DayE-party.com
Ticketbox: https://ticketbox.vn/event/day-e-party-55113

* Lưu ý: Buổi tiệc chỉ dành riêng cho vé mời để tham gia.

Brands Vietnam