Google bất ngờ tái khởi động mạng xã hội Google+

Theo Trưởng dự án Google+, đây là cách mà Google "đập bỏ" MXH này và xây mới lại hoàn toàn.

Sau một thời gian dài bỏ rơi mạng xã hội, Google vừa thông báo tái khởi động Google+ với một phong cách mới, tập trung vào cách gom các nhóm có cùng sở thích, được gọi là "Communities" (những cộng đồng) và những bài đăng theo chủ đề được gọi là "Collections".

Google cho biết site mới đơn giản hơn rất nhiều, được xây dựng hướng đến việc kết nối con người có chung suy nghĩ với nhau và từ đó, khám phá những nội dung liên quan đến sở thích của họ.

"Collections cho bạn được trải nghiệm chính bản thân mình trong những nội dung liên quan đến các chủ đề như lướt sóng hay nghệ thuật chụp ảnh tilt-shift. Communities cho phép những nhóm người có cùng sở thích tham gia và tìm hiểu sâu sắc về mọi vấn đề từ Game of Thrones cho tới Vẽ (Painting)". - quản lý sản phẩm Luke Wroblewski viết trên blog của Google.

Động thái này đến không lâu sau khi Google công bố sản phẩm Google Photos và tách Google+ khỏi YouTube. Bradley Horowitz, trưởng dự án mới của Google+ trả lời phỏng vấn của TechCrunch rằng kế hoạch tái khởi động Google+ thực chất là cách mà hãng "đập bỏ" mạng xã hội cũ và xây mới lại hoàn toàn.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Collections:

Truật Xích / BI
Nguồn Trí thức trẻ