Gần 300 doanh nghiệp dự triển lãm nhượng quyền thương hiệu

Triển lãm ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu 2015 quy tụ 296 công ty từ 14 nước với 320 gian hàng.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 5-7/11 tại nhà triển lãm A1 - Trung tâm triển lãm SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM). 40 thương hiệu nhượng quyền lớn trong và ngoài nước sẽ tập trung tham dự triển lãm, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam như Lotteria, Jollibee, Vovos, Ministop, Effoc Cafe, World Franchise Associates, Uncle Bills, Snowee…

Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày các trang thiết bị, máy móc, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực, cung cấp giải pháp toàn diện dành cho nhu cầu nâng cấp hệ thống cửa hàng cũng như hỗ trợ chủ doanh nghiệp tìm kiếm ý tưởng và những chi tiết quan trọng khi thiết lập cửa hàng.

Song song với Triển lãm ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu 2015, cũng trong thời gian 5-7/11 tại SECC sẽ tổ chức Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ và trẻ em và Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc.

Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ và trẻ em diễn ra tại nhà triển lãm A2 của SECC, gồm 172 gian hàng của 95 công ty trong và ngoài nước, kết hợp khu vui chơi cho trẻ miễn phí, các cuộc thi sôi nổi và sáng tạo cho bố mẹ, cho bé, hội thảo về chăm sóc trẻ em và gia đình. Chương trình còn có nhiều phần quà cho khách tham quan trong 3 ngày cùng các chương trình rút thăm may mắn.

Ngoài ra còn có chuỗi hội thảo với 18 chủ đề như công nghệ tiên tiến để giữ thân hình thon gọn sau khi sinh, những điều cần biết trước khi chuyển dạ và cách chăm sóc trẻ sơ sinh, dinh dưỡng cho bé trong độ tuổi 4 đến 12 tuổi, chuẩn bị cho trẻ hành trang học tập tốt nhất, hướng dẫn thực hành tắm bé...

Còn Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc (Korea Sourcing Fair 2015) có sự tham gia của hàng trăm các nhãn hiệu nổi tiếng Hàn Quốc mang tới nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao (đồ ăn, uống, hoa quả tươi, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, vật dụng trang trí lưu niệm, thiết bị điện tử...). Không chỉ là chương trình xúc tiến thương mại, sự kiện còn là nơi để khách tham quan trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với nhiều hoạt động bên lề cuộc thi K-Pop Fan Club và ngày phim Hàn, ngày ẩm thực Hàn. Các chương trình triển lãm hoàn toàn miễn phí dành cho khách tham quan.

Minh Trí
Nguồn VnExpress