Centech đồng hành cùng Mindshare và Unilever đạt giải thưởng Smarties Apac 2015

Unilever, Mindshare và Centech cùng vinh dự nhận giải thưởng Smarties APAC 2015 với dự án mang tên “Viso áo trắng mới khởi đầu mới”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Unilever, Mindshare và Centech được vinh danh tại MMA - Mobile Marketing Association - Hiệp hội Mobile Marketing phi lợi nhuận toàn cầu với hơn 800 thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới.

Giải thưởng The Smarties đã có mặt trên thế giới 10 năm qua và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 2014. Giải thưởng The Smarties APAC không chỉ là sự ghi nhận những sáng kiến tiên phong về Mobile Marketing tại khu vực châu Á Thái Bình Dương; bên cạnh đó, The Smarties APAC còn là động lực để các nhà tiếp thị tăng cường ứng dụng công nghệ ngày càng sáng tạo và hiệu quả hơn.

Những đơn vị thắng giải Smarties MMA là những đại diện xuất sắc của mảng tiếp thị di động đã thể hiện bước đột phá sáng tạo trong cách tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng một cách tinh tế; cũng như mức độ hiệu quả trong việc cân đối ngân sách với các chiến dịch quảng cáo và truyền thông tích hợp.

Unilever và Mindshare là đơn vị duy nhất của Việt Nam đạt giải đồng trong hạng mục Tin nhắn (Messaging) với chiến dịch mang tên “Viso áo trắng mới khởi đầu mới”. Chiến dịch này cũng lọt vào top 100 đề cử toàn cầu với hạng mục Smarties Global.

Chiến dịch “Viso áo trắng mới khởi đầu mới” đã thành công trong cách tiếp cận qua tin nhắn với công nghệ nhắm chọn chính xác địa điểm tập trung vào nhóm và phân khúc khách hàng mục tiêu của nhãn hàng Viso – Unilever.

Nhóm khách thực tế của Viso (Nữ; Độ tuổi từ 25-45) tại các khu vực mục tiêu (Tây Ninh, Bình Dương, Hồ Chí Minh) và đã thu hút được hàng trăm phụ huynh, chị em nội trợ, các em thiếu nhi tham gia Hội giặt.

Khách hàng và các tình nguyện viên tại các khu vực mục tiêu (Tây Ninh, Bình Dương, Hồ Chí Minh) tham gia Hội giặt Viso.

Xem chi tiết chiến dịch đạt giải tại đây.

Cty CP Truyền thông Centech:

Đơn vị với 10 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp công nghệ liên quan đến tiếp thị di động, giá trị gia tăng trên di động tại Việt Nam.

Thành viên của tổ chức MMA từ năm 2014

Thành tích quan trọng trong và ngoài nước, đáng chú ý là các giải:

  • Quán quân nhân tài đất việt 2013 cho giải pháp quảng cáo trên di động.
  • Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu toàn cầu do tạp chí Red Herring bình chọn.
  • Mới đây nhất lọt vào top 40 doanh nghiệp Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam do Vinasa bình chọn.

MMA & Giải thưởng Smarties:

Hiệp hội Tiếp thị di động toàn cầu (MMA) là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về tiếp thị di động, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Sứ mạng cốt lõi của MMA nhằm thúc đẩy những bước chuyển hóa của ngành tiếp thị và tối ưu khả năng sáng tạo qua kênh di động.

MMA Smarties là Giải thưởng danh giá duy nhất của ngành công nghiệp tiếp thị di động với quy mô toàn cầu.

MMA Smarties được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu về tiếp thị di động xuất sắc trên cả ba cấp độ: Quốc gia, khu vực và thế giới trong 12 hạng mục.

Nguồn Centech