2016 Kỷ nguyên di động có gì mới?

2016 Kỷ nguyên di động có gì mới?

Diễn đàn tiếp thị di động MMA Forum 2015 tiếp tục quy tụ hơn 30 diễn giả khắp quốc tế về chia sẻ những xu hướng mới nhất trên thế giới về tiếp thị di động tại Việt Nam ngày 30/10/2015.

Phan Bích Tâm - Giám đốc quốc gia của MMA tại Việt Nam cho biết “Bức tranh về tiếp thị di động trong kỷ nguyên di động mới năm nay sẽ rất rõ nét”.

Ứng dụng di động sống

Khu vực Châu Á là một thị trường đặc biệt với sự phát triển tốc độ của các ứng dụng trong điện thoại di động. Số lượng ứng dụng trên di động tăng trưởng gấp đôi +98% so với năm ngoái. Flurry là công ty hàng đầu thế giới về phân tích, quảng cáo và lưu hành tiền tệ trên các ứng dụng điện thoại di động. Flurry phát triển các nền tảng cho việc tương tác với người tiêu dùng thông qua các ứng dụng, cung cấp những giải pháp quảng cáo và dịch vụ thanh toán. Mỗi tháng Flurry phân tích 150 tỷ các ứng dụng di động. Nền tảng phân tích của công ty theo dõi các ứng dụng trên toàn bộ hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry, HTML5, và các nền tảng JavaME. Flurry đã được mua lại bởi Yahoo và trở thành công ty chiếm 80% thị phần trên toàn thế giới về phân tích dữ liệu trên di động. Tại diễn đàn 30/10 ông Nitin Mathur – Giám đốc Marketing Cấp cao (Senior Director Marketing) của Yahoo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) sẽ chia sẻ những yếu tố mấu chốt thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường ứng dụng di động tại Châu Á và cách ứng dụng sự khác biệt tại từng quốc gia.

Video, nhắm đúng mục tiêu và thương mại điện tử là những cơ hội rõ ràng

Hành vi trong việc truy cập internet của người tiêu dùng tại APAC cho thấy trang web xã hội, giải trí và các trang có video tiếp tục thu hút phần lớn các lưu lượng truy cập internet di động. Tại Ấn Độ, hiển thị quảng cáo từ các trang web xã hội và các ứng dụng là 31,1%, tiếp theo là 21,4% từ trang âm nhạc, video & truyền thông. Tại Indonesia, hiển thị quảng cáo từ các trang web xã hội và ứng dụng là 61%, tiếp theo là 17,6% từ các trang web và các ứng dụng Âm nhạc, video & truyền thông. Ông Vikas Gulati, Giám đốc Điều Hành của Opera Mediaworks Asia cho biết "Chúng tôi nhìn thấy cơ hội rất lớn trong việc áp dụng video di động và ngược lại, quảng cáo di động - video trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương cũng tăng trưởng theo". Tại diễn đàn năm nay, Ông Gulati còn cho chúng ta biết thêm được xu hướng chủ đạo cũng như những chiến lược cho tiếp thị di động năm 2015 – 2016.

Sự thật ngầm hiểu của người tiêu dùng và cơ hội

Joe Nguyễn, CEO của Comscore – Công ty công nghệ hàng đầu của Mỹ chuyên về đo lường các hoạt động của người tiêu dùng trên thế giới số để biến thông tin thành sự thật ngầm hiểu cũng như hành động cho khách hàng để tối đa hóa giá trị đầu tư trên di động. Joe Nguyễn sẽ giúp người tham dự hiểu sâu về công cụ đo lường, phân tích những sự thật ngầm hiểu của người tiêu dùng, định hướng những cơ hội và xu hướng kỷ nguyên di động mới.

Các chủ đề nóng về sự sống còn của Banner ad trên di động cũng như cơ hội của quảng cáo giọng nói voice ad cũng sẽ được trao đổi chi tiết trong diễn đàn.

Xem thêm chi tiết tại: http://www.mmaglobal.com/forumvietnam2015

Nguồn MMA Việt Nam