Hà Anh, Kim Lý hào hứng với máy pha cà-phê NESCAFÉ Dolce Gusto

Nam diễn viên và nữ siêu mẫu đã cùng nếm thử những tách cà-phê đầu tiên được pha bằng máy pha cà-phê dùng viên nén của NESCAFÉ.

Có mặt tại buổi giới thiệu máy pha cà-phê bằng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto, diễn viên Kim Lý, người mẫu Hà Anh đã không ngừng xuýt xoa khi tận mắt chứng kiến chiếc máy pha cà-phê NESCAFÉ Dolce Gusto xuất hiện Việt Nam. Vốn từng có thời gian sống ở nước ngoài và trải nghiệm những tách cà-phê pha bằng máy kiểu phương Tây, nên khi được tự tay pha những tách Espresso, Cappuccino cho riêng mình, mùi vị quen thuộc đã khiến Kim Lý và Hà Anh rất hứng khởi.

Kèm với việc ra mắt chiếc máy pha cà-phê Dolce Guste Mini Me là những viên nén để pha chế cho ra 5 loại thức uống danh tiếng: Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait và Chococino/Hot Chocolate. Với nguyên liệu được làm từ cà-phê Arabica, Robusta thượng hạng, trải qua quá trình xử lý, rang, xay theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Nestlé, mỗi viên nén là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ khơi dậy vị giác đánh thức niềm cảm hứng mỗi ngày. Chỉ cần lựa chọn hương vị yêu thích, đặt vào máy và bấm nút, người sử dụng dễ dàng tự tay pha chế những thức uống đẹp mắt và ngon vị ngay tại nhà vào bất cứ lúc nào.

Hà Anh thích thú thưởng thức tách cà-phê đầu tiên được pha rất nhanh bằng máy NESCAFÉ Dolce Gusto Mini Me

Hà Anh, Kim Lý cùng đông đảo chân dài có mặt tại buổi ra mắt

Ngôi sao phim Hương Ga hào hứng ghi lại dấu ấn nhân dịp chiếc máy pha cà-phê bằng viên nén đầu tiên của NESCAFÉ có mặt tại Việt Nam

Máy pha cà-phê NESCAFÉ Dolce Gusto có kiểu dáng đẹp với tông màu đỏ hồng chủ đạo bắt mắt

Được giới thiệu tại Thụy Sỹ, Đức và Anh vào năm 2006, NESCAFÉ Dolce Gusto đã có mặt tại hơn 80 nước trên toàn thế giới. Hiện nay NESCAFÉ Dolce Gusto là sản phẩm máy pha cà-phê bán chạy số một tại Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với thiết kế và công nghệ hiện đại được ứng dụng trong những dòng máy pha cà-phê cùng chất lượng cà phê tuyệt hảo, NESCAFÉ Dolce Gusto làm cho trải nghiệm thưởng thức tách cà phê quen thuộc hằng ngày thêm hiện đại, nhanh chóng nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng hảo hạng.

NESCAFÉ Dolce Gusto mang đến cho người sử dụng những tách cà-phê ngon đúng điệu chỉ trong chưa đầy một phút. Bí quyết và cũng là điểm nổi trội của bộ sản phẩm gồm máy pha cà-phê và viên nén thông minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sự tinh tế của một barista đẳng cấp. Người sử dụng có thể tự tay pha được nhiều món đồ uống khác nhau từ cà-phê, chocolate, trà dạng nóng – lạnh. Viên nén được thiết kế thông minh giúp điều chỉnh áp lực đi vào, giúp lưu giữ trọn vẹn màu sắc, hương vị của từng loại cà-phê.

Vũ Chinh An
Nguồn Thế giới Văn hóa