Nestlé gây sốc với clip quảng cáo nude toàn tập

Nhằm gây ấn tượng mạnh với khách hàng, Nestle vừa tung lên YouTube một clip quảng cáo gây sốc khi toàn bộ nhân viên trong quán cà phê đều không mặc gì.

Đoạn quảng cáo gây sốc được thực hiện trong một quán cà phê ở khu Lower East Side, Manhattan, New York (Mỹ) ngày 24/4 vừa qua. Trong clip quảng cáo của Nestle, các nhân viên pha chế và phục vụ trong quán đều không mặc quần áo. Thay vào đó, họ mặc đồng phục nhờ… nghệ thuật body painting (vẽ trên cơ thể).

Chuẩn bị cho một chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện kỹ thuật số, nhãn hàng đã mời một số diễn viên và người mẫu đóng giả làm nhân viên pha chế và phục vụ trong cửa hàng trong “trang phục body painting”.

Các nhân viên của Nestle không mặc quần áo, thay vào đó, họ được vẽ lên cơ thể các bộ trang phục.

Từ tầng hầm của quán cà phê, bộ phận sản xuất của Nestle đứng quan sát phản ứng của các khách hàng tình cờ bước vào quán ngày hôm đó. Nhiều khách hàng đến khi bước vào quán thì họ mới nhận ra sự thật là các nhân viên của quán quầy đều không mặc trang phục. Do đó, các khách hàng đều rất bất ngờ và họ còn ngạc nhiên hơn nữa khi biết rằng quán phục vụ cà phê miễn phí suốt cả ngày hôm đó.

Ngoài việc cho các nhân viên không mặc gì, nhãn hàng này còn bố trí một số khách hàng mặc “trang phục body painting” ngồi nhấm nháp cà phê trong quán.

Một số vị khách trong trang phục body painting do Nestle sắp đặt ngồi nhấm nháp cà phê trong quán.

Codie Richards, chuyên gia tiếp thị của Nestlé, nói về chiến dịch này trên trang Adweek.com: “Đó là sự kiện chỉ diễn ra 1 ngày và hoàn toàn mới đối với chúng tôi. Chúng tôi biết rằng người tiêu dùng muốn nguyên liệu tự nhiên trong kem mà họ uống. Vậy thì có cách nào tốt hơn thế để quảng bá về điều đó và gây nên sự ồn ào?”.

Thật ra, đây không phải lần đầu tiên nghệ thuật body painting được dùng để quảng bá sản phẩm. Như hồi năm 2013, một nhà hàng ở Lewisville, bang Texas (Mỹ) cũng đã từng dùng chiêu thức này.

Thảo Nguyên / Adweek
Nguồn Kiến thức