Tự tin vào đời 2015: “Thực tế đa diện” - hiện bạn đã rõ?

Các bạn sinh viên, các bạn có câu chuyện nào về bản thân mình, về câu chuyện ngành nghề muốn chia sẻ với TTVĐ và các anh chị Đạ sứ nghe để các anh chị cho bạn lời khuyên không?

Đừng ngại ngần vì câu chuyện của mình nhé, vì mỗi người ai cũng có một mảng màu sắc ngành nghề riêng mà. Và tại sự kiện Networking với chủ đề “Thực tế đa diện” bạn sẽ có cơ hội được hiểu rõ hơn câu chuyện thực tế về những lát cắt ngành nghề đa màu này thông qua những cuộc trò chuyện thân mật với các anh chị Đại sứ.

Vậy Networking Day là gì? Và tại sao bạn nên tham gia?

Networking – “Thực tế đa diện”- là sự kiện lớn đầu tiên trong chuỗi các sự kiện được tổ chức bởi chương trình Tự tin vào đời 2015 “Thực tế đa diện - Trải nghiệm đa chiều”.

Được sự cố vấn của hơn 30 anh chị đại sứ đến từ 6 ngành nghề thuộc nhiều lĩnh vực thuộc các công ty khác nhau.

Sự kiện này nhằm mang các bạn đến gần hơn với các anh chị Đại sứ thông qua những cuộc trò chuyện, tâm sự gần gũi, những trò chơi nhỏ của Đại sứ để từ đó, các bạn sẽ thấy được bức tranh đa màu sắc về 6 ngành nghề của khối ngành kinh tế hiện nay:

  • Kế toán - Kiểm toán
  • Tài chính Ngân hàng
  • Nhân sự
  • Kinh tế đối ngoại.

Đến với sự kiện, 8 – 10 bạn sinh viên sẽ được tham gia nói chuyện với 5 – 6 anh chị đại sứ về 1 ngành nghề mà bạn đã chọn.

Sau khi đến với sự kiện Networking, các bạn sinh viên sẽ thấy được bức tranh đa diện về ngành nghề mà bạn đang chọn và có những quyết định đúng đắn cho tương lai sau này.

Chính vì thế, Tự tin vào đời 2015 dành 300 cơ hội cho các bạn tham gia sự kiện Networking Day với chủ đề “Thực tế đa diện” theo chuỗi thời gian:

Buổi 1: 17h00 - 21h00 thứ Bảy ngày 03/10/2015 - Ngành Marketing, Kinh Tế Đối Ngoại, Kế toán Kiểm toán
Buổi 2: 17h00 - 21h00 Chủ Nhật 04/10/2015 - Ngành Nhân sự, Tài chính Ngân hàng, Sales.
Địa điểm: Giày Việt Building Plaza - 180 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Tp. HCM

Liên hệ:

Nguồn Tự tin vào đời