The SMARTIES 2015 – Vinh danh chiến dịch marketing xuất sắc nhất trên di động

Giải thưởng danh giá toàn cầu về tiếp thị di động The SMARTIES 2015 do Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) tổ chức đã nhận hàng trăm chiến dịch dự thi từ các đơn vị truyền thông hàng đầu Việt Nam và các nhãn hàng quốc tế / nhãn hàng trong nước.

Giải thưởng SMARTIES đã có mặt trên thế giới suốt 11 năm qua và đây là năm thứ 2 có mặt tại Việt Nam, giải thưởng quy tụ 21 hạng mục trong toàn ngành tiếp thị di động (Mobile Marketing). SMARTIES là một trong các hoạt động chính của MMA trong sứ mệnh thúc đẩy sự sáng tạo của marketing thông qua kênh di động và phát triển hệ sinh thái trên Mobile tại Việt Nam.

Cuối tháng 9 và đầu tháng 10/2015, gần 40 thành viên ban giám khảo và sơ khảo tham gia chấm giải, đó là những đại diện xuất sắc từ các agency và nhãn hàng lớn trong và ngoài nước. Các chiến dịch sẽ được lựa chọn trên các tiêu chí về Chiến lược – Sáng tạo – Thực thi – Kết quả.

Lễ trao giải vinh danh những chiến dịch suất sắc nhất sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày thứ 6, 30 tháng 10 năm 2015 cùng ngày với sự kiện MMA Forum Vietnam diễn ra lần thứ 4.

Tham khảo thêm tại website MMA Vietnam: www.mmaglobal.com/vietnam

Nguồn MMA Vietnam