Star War xuất hiện trong quảng cáo hay nhất tuần

Quảng cáo của hãng bán lẻ Target đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc của người hâm mộ loạt phim nổi tiếng này, từ trẻ nhỏ đến người lớn.

1. Under Armour – "Rule Yourself"

Thành công không bao giờ đến dễ dàng. Nó là sự kết hợp của tài năng và sự khổ luyện. Lấy cảm hứng từ hình ảnh các vận động viên golf, bóng rổ và ballet, video quảng cáo của hãng trang phục thể thao Under Amour đã truyền đi thông điệp: "Bạn chính là sự tổng hợp của cả quá trình tập luyện".

2. IKEA – "Hellmuth Karasek rezensiert den IKEA Katalog"

Khác với những quảng cáo trước, lần này, hãng đồ nội thất Thụy Điển đã mời nhà phê bình văn học nổi tiếng người Đức Hellmuth Karasek chia sẻ những suy nghĩ của ông về cuốn catalogue của hãng, đồng thời so sánh với một số cuốn sách khác.

3. Target – "Share the Force"

Video của hãng bán lẻ này được tung ra nhằm quảng bá cho phần tiếp theo của loạt phim viễn tưởng đình đám "Star War: The Force Awakens" sẽ ra mắt công chúng trong tháng 12. Video ghi lại những khoảnh khắc của người hâm mộ loạt phim nổi tiếng này, từ trẻ nhỏ đến người lớn, để khẳng định niềm yêu thích dành cho Star War không bao giờ mất.

4. SCOUTS South Africa – "Learn It Young. Remember It Forever"

Trở thành một Hướng đạo sinh không có nghĩa là chỉ tham gia các buổi cắm trại hay leo núi, mà trẻ em còn được giới thiệu những kỹ năng sơ cứu cần thiết. Thông điệp cuối video - "Học lúc còn nhỏ, nhớ suốt đời" nhấn mạnh vai trò của các kỹ năng trên. Bởi trong tương lai, họ có thể sẽ phải áp dụng chúng trong những lúc nguy cấp.

5. Old El Paso – "Cook Like the Locals"

Chuỗi nhà hàng đồ ăn Mexico - Old El Paso đã mang đến cho người xem một bữa tiệc hình ảnh với những nguyên liệu, món ăn đậm chất Mexico. Video nằm trong chiến dịch quảng bá chuỗi nhà hàng này khi lần đầu tiên xuất hiện tại Anh.

Ngọc Anh / AdWeek
Nguồn VnExpress