“Sáng giờ làm ly cà phê chưa?” Đến B’s Mart đi!

“Sáng giờ làm ly cà phê chưa?” Đến B’s Mart đi!

Nhân viên cửa hàng B’s Mart thao tác máy pha cà phê PhinDeli (SX tại Hàn Quốc) cho hương vị cà phê truyền thống (giống như quán) nhưng rất tiện lợi cho người bán.

Hợp tác chiến lược với B’sMart là một bước nhảy giúp PhinDeli hiện thực hóa mục tiêu “Cà phê take-away số 1 Việt Nam”. Cà phê Việt tại chuỗi cửa hàng tiện lợi đến từ Thái Lan.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart và thương hiệu “cà phê Việt làm nước Mỹ tỉnh giấc” PhinDeli vừa chính thức trở thành đối tác chiến lược mà theo đó PhinDeli sẽ giới thiệu giải pháp cà phê pha máy take-away tại tất cả các cửa hàng của chuỗi. Với 97 máy được lắp trong tháng 8 này giúp nâng số lượng máy pha cà phê PhinDeli lên con số 300 điểm bán, chính thức trở thành “Cà phê take-away số 1 Việt Nam”.

“Chiến lược của PhinDeli take-away là có mặt tại các cửa hàng tiện lợi. B’s Mart có thể nói là sự chọn lựa số 1 của chúng tôi. Là một trong những thương hiệu nổi bật về chuỗi cửa hàng tiện lợi tại thị trường Việt Nam, B’s Mart còn là điểm đến của các khách hàng trẻ mà PhinDeli luôn hướng đến!” Thị trưởng Phạm Đình Nguyên cho biết.

97 cửa hàng B’s Mart 24h nhanh chóng trở thành những điểm cà phê sạch, nâng lên tổng số 300 shop nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Các cửa hàng B’s Mart hiện tập trung gần các trường học cấp 2, 3, và đại học phục vụ cho học sinh-sinh viên cũng như các đối tượng khác 24/7. Với slogan “Bạn đói bụng ư? Đến ngay B’s mart”, ngoài các mặt hàng đa dạng về bánh kẹo, snack, sữa và các loại nước có ga, thế mạnh của B’s Mart là các món ăn nhanh, vệ sinh, giá phải chăng như bắp rang bơ, gà rán, xúc xích, sandwich… Sự góp mặt của cà phê pha máy PhinDeli đem đến thêm lựa chọn cũng như sự tiện lợi cho các nhóm đối tượng khách hàng của B’s Mart.

Các sản phẩm của PhinDeli take-away bao gồm: cà phê đen “Thơm đắng lòng”, cà phê sữa “Ngon té ghế” và cà phê Sôcôla “Thơm bá cháy”. Tất cả đều mang hương vị 100% cà phê truyền thống lại tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Vì thế có thể nói các cửa hàng B’s Mart trở thành các điểm bán cà phê sạch cho người tiêu dùng.

“Hợp tác này sẽ giúp chúng tôi từng bước hiện thực hóa mục tiêu của PhinDeli là trở thành Cà phê take-away số 1 Việt Nam, mở ra cánh cửa giới thiệu cà phê Việt ra các thị trường khác”. Thị trưởng Phạm Đình Nguyên cho biết thêm. “Dự kiến từ đây đến cuối năm, PhinDeli sẽ có 700 điểm bán cà phê mang đi và bắt đầu mở rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước!”

Ngoài B’s Mart, PhinDeli đã có mặt tại một số quán cà phê, nhà hàng thức ăn nhanh, căn-tin trường học trung học, Đại học, bệnh viện, điểm bán đồ ăn sáng...

Ba sản phẩm PhinDeli take-away bao gồm: Cà phê đen, cà phê sữa và cà phê socola – đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh cấp 3 cho đến nhân viên văn phòng và những người ghiền cà phê.

Theo một số chuyên gia, cà phê pha phin theo phong cách Việt rất độc đáo nhưng cũng mất thời gian và bất tiện. Giải pháp pha máy của PhinDeli vẫn bảo đảm hương vị cà phê truyền thống, đồng thời giải quyết được tính tiện lợi vốn cần thiết trong cuộc sống hiện đại.

Để đánh dấu sự hợp tác này, PhinDeli tung ra chương trình khuyến mãi độc đáo giảm 49% (6.100/ly) chỉ có tại B’s Mart cho cả 3 loại cà phê trong 3 tuần. Khách hàng có thể thưởng thức cà phê với hương vị Việt đặc trưng như cà phê bán tại các hàng quán nhưng được đảm bảo hơn về yếu tố vệ sinh, tiện lợi và giá cả lại rất hợp lý.

Với kế hoạch B’s Mart phát triển 500 cửa hàng trong 3 năm tới, mỗi sáng thức dậy, thay cho câu chào hỏi thông thường, bạn có lẽ nên chào nhau: “Sáng giờ làm ly cà phê chưa, đến B’s Mart đi!”

Nguồn PhinDeli