Những chiêu quảng cáo thời trang độc lạ chưa từng thấy

Nhờ sự sáng tạo và độc lạ, các chiêu trò này đã giúp mang về cho các ông chủ món lợi nhuận kếch xù. Hãy cũng chiêm ngưỡng một vài chiêu quảng cáo thời trang mà các hãng thời trang đã sử dụng trong các bức ảnh dưới đây.

1. Dùng mẫu già để quảng cáo thời trang teen

Xu hướng dùng mẫu già để quảng cáo thời trang teen đang trở thành một trào lưu được làng mốt hưởng ứng rất nhiệt tình. Để quảng cáo các bộ đồ thời trang, các phụ kiện trang sức, các hãng thời trang sẽ thuê những cụ bà có độ tuổi từ 70 trở lên. Tuy có làn da mồi, mái tóc bạc nhưng các cụ vẫn diện những bộ cánh sang chảnh, và tay ôm gấu bống nhí nhảnh chẳng kém các teen girl thứ thiệt.

Cụ bà cầm gấu bông đầy nhí nhảnh trong quảng cáo mới nhất của Dolce & Gabbana

Hãng Alexis Bittar mới đây đã tung ra poster quảng cáo với 2 biểu tượng thời trang già nhất và trẻ nhất hàng đầu thế giới là Iris Apfel và Tavi Gevinson, nhằm gây sức hút cho các mẫu trang sức của hãng cùng với thông điệp: Khoảng cách tuổi tác có thể rút ngắn nhờ đeo trang sức.

2. Người mẫu có thân hình phốp pháp

Nếu như trước kia chuẩn mẫu là những người có thân hình mảnh mai, ba vòng cân đối thì ngày nay nhiều hãng thời trang lại chọn những người mẫu có thân hình big size, xinh đẹp và căng tràn nhựa sống. Chiêu trò này nhằm đánh vào tâm lý những cố gái có thân hình giống như vậy, nếu mẫu mặc đẹp thì chắc chắn họ cũng sẽ đẹp tương tự khi khoác lên mình những bộ cánh đó.

Ngoài những cô nàng ngoại cỡ, những cô gái khuyết tật cũng được đưa vào quảng cáo thời trang một cách nhằm tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ kém may mắn với thông điệp không có người phụ nữ nào xấu. Những poster đậm chất thời trang đã giúp nhiều hãng thu về bạc tỷ nhờ lôi kéo được những khách hàng có cùng cảnh ngộ.

Làn da lốm đốm hai màu cũng đang trở thành gương mặt quảng cáo rất đắt show, được nhiều hãng thời trang tin tưởng.

3. Dùng thú cưng quảng cáo phụ kiện

Khi cuộc sống no đủ, nhiều người lại sinh mốt nuôi thú cưng như một món phụ kiện xa xỉ cho riêng mình. Nắm bắt được xu hướng này nhiều hãng thời trang đã cho ra mắt loạt poster quảng cáo các món phụ kiện giày dép, kính mắt, túi xách vô cùng sáng tạo nhờ kết hợp chúng trên chính những chú chó, mèo dễ thương và xinh xắn.

Các món đồ thêm phần nổi bật khi khoác trên những người mẫu nhí này

Hình ảnh chú méo cau có cũng là một biểu tượng gây sốt của hãng thời trang Prada trong thời gian gần đây.

Trong chiến dịch quảng cáo thời trang xuân hè 2014 của Trussardi, hãng cũng tung ra hàng loạt poster những chú chó ngộ nghĩnh, vui nhộn khoác trên mình những sản phẩm mới nhất, giúp thu hút sự chú ý đông đảo của người dùng.

4. Tận dụng sự nổi tiếng của các sao

Ngoài việc mời chính các sao nổi tiếng quảng cáo sản phẩm của mình, các hãng thời trang còn mời những cô cậu nhóc tì, con của các ngôi sao nổi tiếng về quảng cáo các mẫu thời trang cho mình. Không ít các mẫu nhí hiện nay như con gái Cindy Crawford, con gái ngôi sao đình đám Alessandra Ambrosio cũng theo chân bố mẹ lên các tạp chí thời trang nổi tiếng.

Nổi bật trong đó có con trai của Beckham, cậu nhóc Romeo. Khi mới 11 tuổi cậu được hãng thời trang Burberry mời về tham gia chiến dịch thời trang mới. Nhờ sự kết hợp ăn ý trong những bộ trang phục lịch lãm Romeo đã giúp Burberry tăng trưởng mức doanh số bán hàng hơn 10% trong năm.

Văn Tuyến
Nguồn BizWeb