Chung kết Bản lĩnh Marketer 2015: “Cuộc chiến cuối cùng”!

Cuộc đua dài cũng sắp đến chặng đường nước rút, sau gần hai tháng diễn ra đầy quyết liệt, cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2015 đã bước vào chặng thử thách cuối cùng – Vòng 3: Light Up.

  • Chung kết Cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 2015 hân hạnh chào đón bạn.
  • Thời gian: 18h00 ngày 15/05/2015
  • Địa điểm: Bảo tàng Hà Nội, số 2 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

Bản lĩnh Marketer là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Câu lạc bộ Marketing trường ĐH Ngoại thương. Qua 4 năm, cuộc thi cho thấy những bước tiến rõ rệt về mặt chuyên môn cũng như tổ chức, thu hút đông đảo sinh viên trên khắp mọi miền đất nước tham gia và chú ý theo dõi cuộc thi.

Ở năm thứ tư này, hai vòng trước của cuộc thi với tên gọi là “PLUG IN” và “SWITCH ON” đã thu hút được sự tham gia của hơn 2000 thí sinh, nhận được sự ủng hộ của nhiều chuyên gia trong ngành.

Nếu Vòng 1 của cuộc thi gây ấn tượng ở chỗ không chỉ là đi tìm ý tưởng marketing cho doanh nghiệp mà đòi hỏi thí sinh phải tự tiến hành công đoạn nghiên cứu thị trường thực sự như một marketer; nếu vòng 2 của cuộc thi để lại cho các đội chơi nhiều cảm xúc trong những tuần làm việc gấp rút vì một đề án “Giáo dục xanh”; thì đến đêm chung kết sắp tới, hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi nảy lửa với sự tranh tài của 12 gương mặt xuất sắc nhất cả nước.

Có thể thấy rõ cuộc thi Bản lĩnh Marketer không phải một cuộc thi bình thường, mang tính chất “thi cho vui” với các bạn sinh viên. Bởi đúng như cách gọi tên cuộc thi từ phía BTC, đây không chỉ là nơi để các thí sinh trau dồi kiến thức, kĩ năng mà đặc biệt hơn là rèn luyện cho mình sự “bản lĩnh”, một tinh thần thép không bao giờ bỏ cuộc.

Qua 2 tháng diễn ra đầy sôi nổi, BTC cuộc thi đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để tham dự đêm chung kết. Hai mươi đội chơi qua vòng một là 20 sắc màu trong tư duy và sáng tạo, 20 cá tính và ý chí khác nhau. Hai mươi đội chơi với 20 bản đề án đã thể hiện hết mình qua đề án truyền thông – marketing cho trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark. Cuối cùng, bốn đội chơi Bybol, GR8, Chân CánhROAR đã xuất sắc vượt qua 16 đối thủ còn lại để giành tấm vé bước vào trấn đấu cuối cùng.

Bốn đội chơi với 12 bạn thí sinh đến từ các trường kinh tế ở hai miền Nam Bắc sẽ không thể không khiến các khán giả tò mò: Các sinh viên miền Bắc có cách tư duy sáng tạo ra sao? Đội chơi ở miền Nam sẽ có cách thể hiện tài năng của mình như thế nào? Qua các phần thi như phản ứng nhanh, thuyết trình và phản biện trực tiếp trên sân khấu, khán giả sẽ không chỉ bất ngờ trước những cá tính bản lĩnh của các thí sinh mà còn có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm marketing truyền thông sáng tạo.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 15/05/2015 tại Hội trường lớn Bảo tàng Hà Nội, số 2 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội. Để tạo thuận lợi hơn cho việc tham dự chương trình, BTC cuộc thi cùng với sự đồng hành của GrapTaxi sẽ tham gia hỗ trợ chi phí dịch chuyển cho mọi khán giả. Mỗi vé đăng kí tham dự Chung kết Bản lĩnh Marketer 2015 sẽ nhận được 1 code có giá trị cho 2 lượt sử dụng (lượt đi - lượt về), trị giá 35.000đ/lượt.

Đơn đăng kí: http://bit.ly/ĐăngkýĐCKBLM15

Một vài hình ảnh của Đêm Chung kết Bản lĩnh Marketer 2014:

Các đội chơi của Bản Lĩnh Marketer vẫn luôn là những bạn thí sinh năng động, tự tin, rất sáng tạo và bản lĩnh.

Đội chơi nào sẽ có pha về đích ngoạn mục và bước lên bục vinh quang?

Bản kế hoạch nào sẽ tỏa sáng, giành được “thị phần” lớn nhất trong tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng?

Đến với đêm chung kết “Bản Lĩnh Marketer 2015” cùng CLB Marketing ĐH Ngoại Thương MaC FTU, Bạn sẽ được giải đáp những câu hỏi này. Và chứng kiến những gì thực sự là "Bản lĩnh".

Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc các bạn có thể liên lạc qua các kênh thông tin sau:
Fanpage chính thức của cuộc thi: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer
Email: [email protected]
Hotline: 090 605 8814 (Ms. Phương) | 0168 713 4989 (Ms. Thúy)

Nguồn Bản lĩnh Marketer