8 quảng cáo tệ hại trên Internet

Bị đặt ở vị trí nhạy cảm, những quảng cáo dưới đây trở thành thảm họa tệ hại vì chúng gây ra các liên tưởng vô duyên và sự hiểu lầm.

Xuất hiện bên trên bài báo nói về việc ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton khóc tại Connecticut là một quảng cáo về việc đưa robot nữ vào Nhà Trắng.

Gã khổng lồ Apple cũng mắc lỗi, khi để hình quảng cáo việc sử dụng iPad ngay trên bài báo về việc máy bay của Malaysia rơi xuống biển.

Quảng cáo vô duyên của hãng xe Toyota xuất hiện ngay giữa bài báo về vụ giáo viên bị xe đâm ngay trước cổng trường.

Xuất hiện bên cạnh các kết quả tìm kiếm của từ khóa "suicide" (tự tử) là quảng cáo của Nike, với câu slogan "Just do it" (Hãy làm đi).

Bài báo viết về việc một người nhảy dù mất mạng vì chân bị đứt rời sau va chạm vào máy bay khi nhảy. Tuy nhiên, bên cạnh bài báo về trường hợp thương tâm này là quảng cáo của hãng American Airlines, cùng dòng chữ nhạy cảm: "Chúng tôi biết vì sao bạn bay" (We know why you fly).

Trang Fox News đăng tải bài viết về vụ thảm sát khiến 26 người thiệt mạng, và thủ phạm có khả năng là con trai của giáo viên. Tuy nhiên, bên cạnh là quảng cáo áo phông với hình vết máu giả bên hông và dòng chữ "Tôi ổn" (I'm fine).

Quảng cáo thịt lợn trên tờ báo The Jerusalem Post quả là ý tưởng tồi, bởi ở Jerusalem người ta không ăn thịt lợn.

Bài báo với tiêu đề "Ai là người chịu trách nhiệm cho vụ tấn công tiếp theo", cùng hình minh họa có cánh tay dài chỉ sang bên phải. Nhưng, trớ trêu thay, cánh tay ấy lại chỉ vào quảng cáo DVD mang tên Chúa.

Hoài Thu
Nguồn Zing News