[Vietnam Digital Landscape 2015] Bức tranh toàn cảnh về Digital Marketing tại Việt Nam 2015

Xin giới thiệu đến các bạn bức tranh toàn cảnh về Digital Marketing 2015 tại Việt Nam, được thực hiện từ Moore Corporation, một trong những Media Agency uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Vietnam Digital Landscape 2015 được thực hiện dựa trên tổng hợp những nguồn thông tin đáng tin cậy đã được công bố, nhằm cung cấp cho các bạn toàn cảnh của bức tranh về Digital Marketing tại Việt Nam.

[Download Vietnam Digital Landscape 2015]

Bức tranh tổng thể của Digital Marketing sẽ được phác thảo với 7 màu sắc chủ đạo như sau: thị trường, người dùng, hành vi, xu hướng về mobile, social, e-commerce,.. và phụ lục về Vietnam Advertising Landscape 2015.

Một số nội dung chính của Vietnam Advertising Landscape 2015

Trong đó:

  • Bạn sẽ rất kinh ngạc vì không ngờ đến sự tăng trưởng thần tốc của mobile lại khủng khiếp đến thế, dù đã được loáng thoáng xem qua hay đâu đó nghe ai đó nhắc đến...
  • Cũng như, nếu có ai đố bạn "Tỷ lệ thiết bị công nghệ nào mà con người sử dụng nhiều nhất ? Tỷ lệ là bao nhiêu ?” thì bạn sẽ trả lời ra sao ? Nếu bạn đã xem qua tài liệu này thì bạn sẽ giải đáp được câu hỏi này vô cùng dễ dàng.. Biết đâu, đây cũng chính là một trong những cơ sở để củng cố cho công ty bạn đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào mobile marketing, đi tiên phong trong ngành nghề của bạn, theo đúng như những khuyến cáo gần đây của Google về việc tối ưu và thân thiện hơn với người dùng từ mobile.
  • Ai là người nổi tiếng nhất trên facebook (tính theo số lượng fan từ fanpage) ? Câu trả lời cũng đã có!
  • Bạn muốn tìm 1 công ty nào đó về digital marketing để hợp tác mà không biết tìm ở đâu? Tên gì? Làm ăn có uy tín không? Thì hãy click chuột ngay phần Appendix (phụ lục)

Nói tóm lại, nếu bạn đã là người chuẩn bị, đang và đã trót đam mê digital marketing hoặc ăn, ngủ và buộc phải làm những công việc có liên quan đến digital marketing thì bạn hẳn cần phải xem tài liệu Vietnam Digital Landscape 2015 này, không xem thì rất là uổng cho bạn.

Cuối cùng, cảm ơn bạn đã quan tâm đến Vietnam Digital Landscape 2015 do Moore đã thực hiện. Mọi sự đóng góp và góp ý xin vui lòng comment bên dưới hoặc gởi trực tiếp về: [email protected]

[Download Vietnam Digital Landscape 2015]

Hồ Tâm / Moore Corporation
Nguồn Digitalk