Marcom Orientation Day 2015: Tiếp xúc marketing – Truyền thông ở khoảng cách gần nhất

Trong thực tế rằng ngày càng có nhiều bạn trẻ quan tâm đến ngành Marketing – Truyền thông như hiện nay, FTU Zone tổ chức ngày hội này với mục đích cung cấp những kiến thức đúng đắn, sửa chữa những ngộ nhận của sinh viên về ngành, đồng thời giúp bạn có được định hướng về nghề nghiệp tương lai.

Marcom Orientation Day 2015 (MOD) là Ngày hội định hướng Marketing – Truyền thông do Đội phát thanh trường ĐH Ngoại thương – FTU Zone tổ chức. Ngày hội sẽ diễn ra từ 7:30 đến 17:00 ngày 12/04/2015 tại trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II, số 15 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Đăng kí tham dự ngày hội miễn phí tại: http://ftuzone.com/mod/dangki (hạn chót: 23h59’ 10/04)

Các hoạt động

Trong ngày hội sẽ có các hoạt động chính như sau:

  • Gian hàng tư vấn Marcom: Cơ hội hỏi đáp trực tiếp với người trong ngành những thắc mắc về Marketing – Truyền thông.

- Danh sách khách mời tại gian hàng:

  1. Gian hàng FMCG: Chị Nguyễn Huỳnh Mai Thy, Marketing Executive, Suntory PepSi Co. Chị phụ trách Marketing cho nhãn hàng 7UP Revive.
  2. Gian hàng Service: Chị Trương Lại Hồng Minh, Supervisor mảng Marketing của rạp Lotte Cinema Phú Thọ – thuộc hệ thống rạp Lotte Cinema.
  3. Gian hàng PR: Chị Khổng Thị Thủy Tiên, PR Account Executive, Associate Planner tại Redder Advertising.
  4. Gian hàng Digital: Chị Trần Giang Phước Hạnh, Digital Account Leader tại Leo Burnett Việt Nam.
  5. Gian hàng Event: Thầy Bill Nguyễn, Strategic & Planning Director của Golden Event thuộc Golden Communication Group (top 4 công ty quảng cáo tại TP.HCM). Giảng viên Event tại học viện BMG.
  6. Gian hàng Creative: Thầy Nguyễn Hữu Thịnh, Creative Director tại Dentsu Alpha. Giảng viên Creative tại học viện Aiim.

- Phỏng vấn giả định: Trải nghiệm một buổi phỏng vấn tuyển nhân sự của ngành Marketing – Truyền thông.

- Chuỗi hội thảo truyền cảm hứng và case study

Gian hàng trò chơi “Không phải dạng vừa đâu”

Sinh viên được gì từ ngày hội

- Ngành Marketing – Truyền thông gồm nhiều phân ngành nhỏ với mỗi phân ngành có tính chất công việc khác biệt, đôi khi đối lập nhau. Sinh viên thường chỉ nhìn thấy bề nổi hào nhoáng mà không nhìn thấy bề chìm phức tạp của ngành. Đến với ngày hội, các bạn sẽ có một bức tranh toàn diện, tổng thể về ngành, biết được công việc thực sự của mỗi vị trí, từ đó dễ dàng xác định một hướng đi cho mình.

- Khách mời tại mỗi gian hàng đều là những đàn anh đàn chị, thậm chí những bậc thầy lâu năm. Sinh viên có cơ hội trò chuyện, hỏi đáp trực tiếp tất cả những thắc mắc của mình với khách mời để sửa sai ngộ nhận của bản thân.

- Với ngành Marketing – Truyền thông, đam mê luôn là yếu tố quan trọng. Chuỗi hội thảo nằm trong khuôn khổ ngày hội sẽ truyền lửa đam mê, tạo động lực để các bạn dấn thân vào ngành.

Chương trình được tài trợ bởi Viễn Thông A – nhà tài trợ bạch kim, Học viện Thương hiệu và truyền thông SAGE – nhà tài trợ học bổng Marketing, British Council – nhà tài trợ học bổng tiếng anh, VTCorp – nhà tài trợ học bổng du học chuyên ngành Marketing.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trưởng Ban truyền thông: Nguyễn Thị Kim Hạnh
Đội Phát thanh FTU ZONE – ĐH Ngoại Thương Cơ sở 2
Địa chỉ:15 D5, P25, Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại: 0934 168 361
Email: [email protected]

Nguồn FTU Zone