Khai trương cửa hàng Canon Image Square đầu tiên tại Đà Nẵng

Với cam kết mang lại những giải pháp hình ảnh sáng tạo và mới lạ tại Việt Nam, Công ty Canon Marketing Vietnam đã chính thức khai trương cửa hàng Canon Image Square (CIS) đầu tiên tại Đà Nẵng, cũng là cửa hàng thứ 4 tại Việt Nam.

Sự kiện này một lần nữa khẳng định vị thế của công ty trong vai trò người tiên phong về giải pháp và công nghệ hình ảnh trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Việc ra mắt mô hình cửa hàng thứ 4 cho các dòng máy ảnh và máy in cũng nhằm tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của nhiếp ảnh tại Việt Nam thông qua một loạt sản phẩm hình ảnh hàng đầu phù hợp với tất cả người dùng.

Khách hàng tham quan Cửa hàng Canon Image Square đầu tiên tại Đà Nẵng.

Canon Image Square tại Đà Nẵng là địa điểm thứ tư sau ba cửa hàng thành công của Canon tại Hà Nội và TP.HCM. Image Square bao gồm một chuỗi các cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu phân phối toàn bộ hệ thống các sản phẩm chính hãng chất lượng cao của Canon, bao gồm đầy đủ đại diện của các dòng sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp và toàn diện từ đầu vào như các dòng máy ảnh KTS ống kính rời EOS từng đoạt rất nhiều giải thưởng, phụ kiện và ống kính; các dòng máy ảnh KTS nhỏ gọn IXUS, Powershot; các dòng máy quay LEGRIA cho tới các sản phẩm hình ảnh đầu ra như các dòng máy in ảnh Selphy, máy in phun PIXMA.

Lần đầu tiên, khách hàng có thể dùng thử và khám phá sản phẩm ngay tại chỗ trong một studio chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ các giải pháp xử lý từ đầu vào đến đầu ra. Với studio này, Canon Image Square là điểm đến duy nhất giúp khách hàng tiếp cận những dòng sản phẩm tiên phong, bao gồm những máy ảnh sắp sửa có mặt tại Việt Nam như 5Ds và 5DSR.

Tại sự kiện này, người dùng sẽ có cơ hội được thoả sức khám phá hơn nữa những trải nghiệm mới khi Canon mang đến rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho 50 khách hàng đầu tiên cũng như những ưu đãi khi mua sản phẩm tại cửa hàng (áp dụng từ 4 – 14.4).

Cửa hàng CIS tại Đà Nẵng được khai trương đúng vào dịp Canon kỷ niệm 12 năm liên tiếp là nhãn hiệu có thị phần lớn nhất trong thị trường máy ảnh kỹ thuật số ống kính rời toàn cầu.

Vĩnh Bảo
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư