Marketing: Câu chuyện của tôi - Hướng đi của bạn

Một hoạt động chuyên môn thú vị, mang đậm tính chia sẻ chân thực trong lĩnh vực marketing, một buổi talkshow nhằm giải đáp thắc mắc cho các thí sinh trên toàn quốc về hình thức thi, thắc mắc về đề bài, kiến thức chuyên môn… xoanh quanh cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015”.

Đó chính là talkshow “Marketing: Câu chuyện của tôi - hướng đi của bạn” - một hoạt động bên lề cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2015, được các bạn sinh viên CLB Marketing trường Đại học Ngoại thương phối hợp cùng các bên tổ chức.

Bản Lĩnh Marketer là một cuộc thi được tổ chức hàng năm, một sân chơi đầy hứa hẹn cho các bạn sinh viên yêu thích và muốn chinh phục “bộ môn nghệ thuật” marketing. Với ý nghĩa không chỉ giúp các bạn sinh viên được trau dồi và nâng cao kiến thức chuyên môn của mình, cuộc thi còn giúp sinh viên có những trải nghiệm thực tế trong vai trò của một marketer, được lắng nghe những chia sẻ từ các marketer giàu kinh nghiệm trong nghề.

Chính vì điều đó mà talkshow “Marketing: Câu chuyện của tôi - hướng đi của bạn” đã được tổ chức.

- ★ -

Talkshow

“Marketing: Câu chuyện của tôi – Hướng đi của bạn”

  • Thời gian: 17h30 – 20h30 ngày 31/01/2015
  • Địa điểm: Hội trường D201, Đại học Ngoại thương Hà Nội
  • Đơn vị tổ chức: CLB Marketing ĐH Ngoại thương (MaC FTU)
  • Các Đơn vị Bảo trợ chuyên môn, Nhà tài trợ của cuộc thi
  • Đăng kí tham dự tại: http://bit.ly/1BFEkIo

- ★ -

Buổi Talkshow có sự góp mặt của các đại diện từ Nhà bảo trợ của cuộc thi: Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế ĐH Ngoại thương, Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lí (CFVG), Học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage,…

Như đã giới thiệu về mục đích của chương trình, buổi talkshow sẽ có 2 phần: Phần đầu là những chia sẻ kinh nghiệm của các diễn giả về nghề marketing và career building, chia sẻ của BTC về cuộc thi “Bản Lĩnh Marketer 2015”. Sau đó sẽ là phần Q&A nhằm giải đáp các thắc mắc từ các bạn sinh viên, các thí sinh về cuộc thi trong quá trình dự thi vòng 1.

Một trong những diễn giả của buổi talkshow là Ông Nguyễn Văn Phương (Phương CMO). Ông Nguyễn Văn Phương hiện nay là Giám đốc Học viện thương hiệu và truyền thông Sage, học viện tiên phong với mô hình "huấn luyện" về thương hiệu, marketing, truyền thông.

Diễn giả Nguyễn Văn Phương- Giám đốc Học viện Sage

Ông Phương tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Thạc sỹ chuyên ngành Marketing, Sales & Services tại Trường ESCP Europe – CFVG tại Việt Nam.

Ngoài ra ông còn được biết đến là một người có niềm đam mê lớn với marketing & truyền thông, ông là người sáng lập và là nguyên chủ tịch câu lạc bộ Truyền thông Tiếp thị Việt Nam VMCC – sân chơi của những người làm marketing chuyên sâu uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Buổi chia sẻ có có sự góp mặt của Ông Nguyễn Văn Trung. Ông là Quản lý nghiên cứu cao cấp khu vực phía Bắc của công ty Nielsen, với 10 năm kinh nghiệm làm việc với các tổ chức quốc tế và lĩnh vực nghiên cứu thị trường, xã hội tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Văn Trung sẽ là đại diện của Nielsen tham gia Talkshow của CLB Marketing ĐH Ngoại thương

Với kiến thức có được từ nền tảng là trường Đại học khoa học tự nhiên và gần đây là học vị Thạc sỹ của trường Đại Học Victoria –Australia, chuyên ngành Phát Triển cùng rất nhiều khóa học chuyên nghiệp về nghiên cứu, Ông là đại diện chính thức của Nielsen tại văn phòng Hà Nội để giao dịch với khách hàng liên quan tới lĩnh vực nghiên cứu thị trường.

Đến tham dự buổi talkshow, các bạn sinh viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ phía các chuyên gia, được trả lời cho những câu hỏi căn bản đối với bất kì ai đam mê Marketing từ thưở mới bắt đầu: học Marketing như thế nào? Học ở đâu? Kinh nghiệm học hiệu quả?...

Hình ảnh chuyên nghiệp từ buổi Talkshow bên lề “Bản lĩnh Marketer 2014”

Phần sau của chương trình sẽ là thời gian để các bạn sinh viên đến tham dự đặt câu hỏi trước những thắc mắc về “Bản lĩnh Marketer 2015”, để Ban Tổ chức hướng dẫn và lưu ý những thông tin cần thiết cho quá trình dự thi của các thí sinh.

Sinh viên đặt thắc mắc về cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” trong talkshow năm 2014

- ★ -

Bản Lĩnh Marketer là một cuộc thi được CLB Marketing trường DDH Ngoại thương tổ chức trên quy mô toàn quốc, dành cho các bạn sinh viên yêu thích Marketing và dám thử thách bản lĩnh trí tuệ của mình.

Vòng 1 của cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015” đã bắt đầu. Hạn nộp đơn đăng kí dự thi và nộp bài làm đến 23h59 ngày 07/04/2015.

Link đăng kí dự thi: http://on.fb.me/1CpklTG

Link tải đề thi Vòng 1: http://bit.ly/1bjYmmM

Thông tin chi tiết về cuộc thi xin vui lòng liên hệ:

Fanpage chính thức của cuộc thi: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer

Email: [email protected]

Hotline: 090 605 8814 (Ms. Phương) | 0168 713 4989 (Ms. Thúy)

Nguồn Bảnh lĩnh Marketer