Nick Vujicic “kỳ diệu” quay lại Việt Nam lần 3

Ngày 22.3 vừa qua, anh Nicholas James Nick Vujicic – diễn giả không chân không tay nổi tiếng đã quay trở lại Việt Nam. Đây là lần thứ 3 anh đến Việt Nam để trò chuyện và khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống đến cộng đồng người Việt Nam.

Sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt 2015 – Nick, bạn và tôi”.

Điểm đến đầu tiên của anh ở Việt Nam lần này là Tp.HCM. Tại đây, anh đã giao lưu, trò chuyện với gần 500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn.

Với chủ đề “Các em tuyệt đẹp như chính con người của các em”, anh kể lại những câu chuyện có thật về cuộc đời mình để khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống đến các em nhỏ.

Nick theo dõi clip hoàn cảnh đặc biệt của bé Hiếu Thảo

Trong chương trình này, anh và ban tổ chức đã gấp 1.000 hạc giấy gởi tặng cho các em nhỏ như một món quà chia sẻ và đồng cảm. Anh mong muốn rằng các em đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình.

Cũng trong ngày, Nick có buổi diễn thuyết ở Trường PTTH Nguyễn Thị Minh Khai với 1.700 người tham gia. Anh chia sẻ về tuổi thơ, cách thức vượt qua sự bắt nạt của bạn bè và khuyên bạn trẻ hãy là chính mình, lan tỏa giá trị mà các em nỗ lực có được.

Tiếp sau đó, anh sẽ có các buổi diễn thuyết tại Lâm Đồng (ngày 23/3), Nghệ An (ngày 24/3), học sinh THCS THPT Hoa Sen và Đại học quốc gia TP. HCM (ngày 25/3).

Bích Phương
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư