McDonald’s Việt Nam tổ chức sự kiện Drive-Thru

Ngày 23.3, McDonald’s Việt Nam chính thức khai mạc sự kiện “I’m lovin’ it Drive-Thru”, mang đến trải nghiệm drive-thru sôi động nhất từng có tại nhà hàng McDonald’s Đa Kao, số 2-6 bis Điện Biên Phủ, Quận 1, Tp. HCM, bắt đầu từ 20 giờ ngày 23 tháng 03 và kết thúc lúc 20 giờ ngày 24 tháng 03.

Với mục đích mang niềm vui đến cho tất cả khách hàng của McDonald’s tại Việt Nam, bên cạnh nhiều hoạt động bất ngờ và độc đáo sẽ diễn ra tại sự kiện, các phần ăn miễn phí cũng sẽ được phục vụ tại đường drive-thru trong suốt 24 giờ đồng hồ.

Sự kiện “I’m lovin’it Drive-Thru” hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vui nhộn nhất cho người dùng với hàng loạt những hoạt động sôi nổi

Sự kiện này là một phần thuộc chiến dịch toàn cầu mang tên imlovinit24 – một sáng kiến đến từ McDonald’s nhằm mục đích kết nối người dùng trên toàn thế giới với 24 “món quà niềm vui” tại 24 thành phố trong suốt 24 giờ đồng hồ, qua đó thể hiện phương châm phục vụ của thương hiệu McDonald’s: mang niềm vui đến cho hàng triệu người dùng mỗi ngày.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư