Young Marketers – Đối tác truyền thông chiến lược duy nhất của chương trình Quản Trị Viên Tập Sự Suntory Pepsico 2015

Chương trình Quản Trị Viên Tập Sự của Suntory Pepsico đã chính thức khởi động, đỉnh điểm là sự kiện Career Shining Day thu hút hơn 1000 sinh viên tham gia tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM sáng ngày 14/03 vừa qua.

Với cương vị đối tác truyền thông chiến lược duy nhất, 80% bạn trẻ thông qua Young Marketers biết đến và tham dự chương trình.

Quản Trị Viên Tập Sự Suntory Pepsicochính thức khởi động

Quản Trị Viên Tập Sựlà chương trình tuyển dụng đặc biệt được xây dựng dựa trên những tiêu chíxét tuyển cao. Qua đó, tìm kiếm những nhân tố trẻ, ưu tú tham gia chương trình phát triển dài hạn đặt dưới sự tư vấn từ các lãnh đạo cấp cao, nhằm xây dựng đội ngũ lãnh đạo tương lai cho công ty.

Trở thành Nhà lãnh đạo tương lai qua chương trình Quản Trị Viên Tập Sự của Suntory Pepsico sẽ nhận được tư vấn từ các lãnh đạo cấp cao

Từ ngày 01/03, chương trình Quản Trị Viên Tập Sự năm 2015 của công ty Suntory Pepsico chính thức khởi động. Với tâm thế là công ty nước giải khát hàng đầu, thông qua chương trình, Suntory Pepsico mang đến sinh viên cơ hội khởi nghiệp tại môi trường làm việc năng động, đầy thách thức với mô hình hoạt động chuyên nghiệp và chính sách đãi ngộ đa dạng.

Vượt qua các thử thách của chương trình, trở thành Nhà lãnh đạo tương lai, mỗi cá nhân sẽ được đào tạo trong vòng 3 năm, nhằm phát triển tối ưu năng lực, rèn luyện kỹ năng cần thiết đạt được thành công, cũng như học được cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Hãy là chính mình, tự tin tỏa sáng – Let your true self shine

Với chủ đề: “Hãy là chính mình, tự tin tỏa sáng - Let your true self shine”. Thông qua chương trình, công ty Suntory Pepsico muốn gửi gắm đến các bạn trẻ thông điệp: Mỗi người chúng ta là một chỉnh thể độc lập, giá trị của bạn nằm ở việc bạn là duy nhất. Khi sống và làm việc với tâm thế là chính mình, bạn mới có thể phát được hết sức mạnh và vượt qua những thách thức để trưởng thành hơn.

“Hãy là chính mình, tự tin tỏa sáng” – là thông điệp công ty Suntory Pepsico muốn gửi đến các bạn trẻ thông qua chương trình

Vì vậy, tấm vé trở thành nhà lãnh đạo tương lai sẽ dành chỉ cho những cá nhân tự tin và sẵn sàng tỏa sáng với những giá trị độc lập của mình, cùng những đồng đội xứng tầm tiếp tục hành trình dẫn dắt đội ngũ hơn 2600 nhân viên, đưa công ty Suntory Pepsico lớn mạnh hơn, đạt mục tiêu trở thành công ty 1 tỷ đô vào năm 2018.

80% bạn trẻ thông qua Young Marketers biết đến chương trình Quản Trị Viên Tập Sự của Suntory Pepsico

8h00 sáng ngày 14/03/2015, ngày hội thông tin - Career Shining Day duy nhất củachương trình Quản Trị Viên Tập Sự Suntory Pepsico Việt Nam đã được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Với cương vị đối tác truyền thông chiến lược duy nhất, cùng Suntory Pepsico, Young Marketers đã giới thiệu chương trình đến hơn 150.000 lượt sinh viên biết đến thông tin, truyền thông tại hơn 40 trường Đại học lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, thu hút hơn 2,000 lượt sinh viên đăng kí tham gia Ngày hội Career Shining Day.

Hơn 1,000 bạn sinh viên đã tham gia ngày hội thông tin “Career Shinning Day”

Tham gia chương trình các bạn sinh viên được cung cấp những thông tin chi tiết về chức năng hoạt động của các phòng ban như: Nhân sự, Sản xuất – Cung Ứng, Kinh Doanh, Tài chính – Kế toán – IT – Pháp Lý, Marketing. Chương trình còn có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm từ các Lãnh đạo cấp cao cùng các anh chị cựu sinh viên hiện đang là Quản Trị Viên Tập Sự thành công tại Suntory Pepsico. Qua những sẻ chia đó, các bạn sinh viên không chỉ hiểu hơn về chương trình, mà còn hiểu hơn chính mình, tìm ra định hướng nghề nghiệp phù hợp với sở thích, tính cách, năng lực.

Tham gia ngày hội các bạn sinh viên được cung cấp những thông tin chi tiết về các phòng ban và lắng nghe chia sẻ hữu ích

Thông qua những nỗ lực của mình, Young Marketers hi vọng mang cơ hội nghề nghiệp đến với các bạn sinh viên, đồng thời truyền tải những thông điệp tích cực của chương trình. Thời gian nhận hồ sơ sẽ bắt đầu nhận hồ sơ từ: 01/03 – 31/03/2015. Cánh cửa trở thành Nhà lãnh đạo tương lai tại Suntory Pepsico chào đón tất cả các bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất trong năm nắm bắt tương lai rộng mở của chính mình nhé.

Truy cập www.suntorypepsico.vn để có những thông tin cập nhật nhất về chương trình.

Chi tiết chương trình và cách tham dự

Quản Trị Viên Tập Sự Suntory PepsiCo

  • Chương trình tuyển dụng dành cho sinh viên mới tốt nghiệp
  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển các bạn sinh viên tài năng trở thành đội ngũ lãnh đạo trong tương lai
  • Tuyển dụng khoảng 24 bạn sinh viên mới tốt nghiệp mỗi năm

Hành trình phát triển

  • Quản trị viên tập sự cốt lõi – 18 tháng
    • Chương trình hội nhập
    • Luân chuyển giữa các phòng ban liên quan
    • Quay trở lại phòng ban và tiếp tục phát triển
  • Phát triển cá nhân – 18 tháng
    • Hoàn thiện bề sâu kinh nghiệm
    • Phát triển tối đa năng lực cá nhân
    • Tham gia khóa học về các kỹ năng cần thiết
  • Phát triển năng lực lãnh đạo – 24 tháng

Tiêu chí ứng tuyển

  • Quốc tịch Việt Nam, mới tốt nghiệp (cử nhân, cao học từ tất cả các ngành) hoặc đã tốt nghiệp với tối đa 1 năm kinh nghiệm, riêng đối với bộ phận Sản xuất, Bảo trì, tối đa 2 năm kinh nghiệm
  • Điểm trung bình tích luỹ trên 7.0/10 hoặc tương đương
  • Có tiềm năng lãnh đạo
  • Tiếng Anh lưu loát và có khả năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Có nguyện vọng làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

Brands Vietnam