McDonald’s khai trương nhà hàng thứ 4 tại Quận Gò Vấp, TP.HCM

Ngày 6.2, kỷ niệm một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, McDonald’s chính thức khai trương nhà hàng thứ 4 tại Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Đồng thời, để tri ân khách hàng, trong 3 ngày 6-8.2.2015 tại tất cả hệ thống cửa hàng McDonald’s sẽ đồng loạt diễn ra nhiều hoạt động thú vị để thực khách cùng chia sẻ niềm vui tuổi mới với McDonald’s, đồng thời có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ chương trình.

Được thị trường Việt Nam tiếp nhận tích cực, McDonald’s đã không ngừng mở rộng qui mô hoạt động. Sáng ngày 6.2, McDonald’s chính thức khai trương nhà hàng thứ tư tại địa chỉ số 1 đường Quang Trung, P.3, Gò Vấp, TP.HCM. Nhà hàng có diện tích 800 m2, được xây dựng độc lập trên một khuôn viên rộng hơn 1.500 m2 với sức chứa 280 chỗ và đầy đủ các dịch vụ đặc trưng của McDonald’s như khu vui chơi Play Place, phòng tiệc riêng với các gói tiệc sinh nhật đặc trưng, McCafé, đặc biệt là cũng sẽ được mở cửa suốt 24 tiếng và có cả dịch vụ drive-thru, mang đến sự tiện lợi cho cư dân khu vực Gò Vấp.

McDonald’s đã không ngừng mở rộng qui mô hoạt động.

Ông Nguyễn Hoàng Bảo, Tổng Giám đốc Công ty Good Day Hospitality, đơn vị được nhượng quyền thương hiệu McDonald’s cho biết: “McDonald’s Việt Nam ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong năm 2014 với 1 triệu chiếc burger được phục vụ (trong đó gần 300.000 là Big Mac), cùng với những phản hồi tích cực của khách hàng trên các phương tiện truyền thông xã hội”. McDonald’s hiện nằm trong top 10 địa điểm được giới trẻ yêu thích “check-in” năm 2014, Fanpage của McDonald’s Việt Nam cũng đạt con số kỷ lục là gần 400.000 “like” chỉ trong vòng 1 năm và vẫn đang tiếp tục tăng khá nhanh.

Để đạt được những thành công nói trên, McDonald’s Việt Nam luôn áp dụng chặt chẽ ba nguyên tắc kinh doanh khá nổi tiếng của McDonald’s toàn cầu, trước hết là an toàn thực phẩm, thứ hai là sự đồng nhất về chất lượng và thứ ba là khi thực khách vào nhà hàng phải đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đi đến với McDonald’s.

Vĩnh Bảo
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư