Brand Union bổ nhiệm ông Harrison làm Giám đốc điều hành khu vực

Công ty tư vấn chiến lược thương hiệu thuộc tập đoàn WPP mới đây đã tuyên bố đề bạt Andrew Harrison đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành khu vực Châu Á.

Vai trò mới của ông Harrison sẽ bắt đầu có hiệu lực từ đầu năm nay, kế đến CEO Alan Couldrey của Brand Union khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đảm nhận thêm vị trí Giám đốc phát triển nhân sự tại Ogilvy.

Chưa dừng lại ở đó, ông Graham Hitchmough đã được bổ nhiệm từ vị trí Tổng giám dốc Brand Union Đông Nam Á lên phụ trách toàn khu vực Nam Á. Trong khi bà Monica Lee, Giám đốc điều hành khu vực Trung Quốc sẽ đảm nhận thêm khu vực Bắc Á.

Ông Hitchmough và bà Lee sẽ tập trung quản lý các khu vực của họ dẫn đến vị trí Strategic planning sẽ cần người phụ trách. Ông Harrison cho biết: “Kế hoạch chiến lược ngắn hạn đến trung hạn đã được hoàn thành, nên tôi được cử đến đây để hỗ trợ xác định nhu cầu phát triển của công ty trong 5 năm tới.”

Andrew Harrison - Tân Giám đốc điều hành khu vực Châu Á của WPP

Trong vai trò mới, vượt ra khỏi giới hạn Hong Kong, ông Harrison sẽ chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với các khách hàng chính của công ty, đồng thời giám sát các hoạt động kinh doanh chiến lược trong khu vực như: mua bán sát nhập, mở rộng phạm vi hoạt động và hợp tác.

Ông Harrison chia sẻ: “Về phương diện địa lý, chúng tôi lần đầu tiên đang tìm kiếm cơ hội ở khu vực mà Ogilvy có tầm ảnh hưởng lớn nhưng hầu như chưa có sự xuất hiện của bất kỳ văn phòng Brand Union chính thức nào. Ngoại trừ thị trường Manila và Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đang nỗ lực xác định tính hiệu quả nếu mở văn phòng tại hai thành Quảng Châu và Thâm Quyến của Trung Quốc.”

Theo Couldrey, Harrison được chọn vì kinh nghiệm sâu rộng và sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng trên nhiều khu vực.

Trước khi gia nhập Brand Union năm 2013, ông Harrison từng nắm giữ hàng loạt các vị trí Marketing cấp cao cho các công ty như: Müller, Nestle, Coca-Cola và Procter & Gamble.

Gần đây, ông là một trong những người đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc RadioCentre, một nhánh trong kênh radio thương mại của Anh.

Emily Tan / Campaign Asia
Brands Vietnam