Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng pha chế đẳng cấp thế giới” quay trở lại Việt Nam

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng pha chế đẳng cấp thế giới” quay trở lại Việt Nam

Ngày 19/01/2015 Công ty TNHH Diageo Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng pha chế Việt Nam đẳng cấp thế giới – Diageo Reserve World Class Vietnam lần thứ IV – năm 2015” dành riêng cho các nhà pha chế (bartender) xuất sắc đến từ các khách sạn, quầy bar trên khắp Việt Nam.

Tiếp nối thành công của 3 lần thi trước, Diageo Reserve World Class Vietnam lần thứ IV – năm 2015 thu hút hơn 250 thí sinh trên khắp mọi miền của đất nước. Sau các vòng tranh tài, 35 thí sinh với số điểm cao nhất sẽ được bước vào vòng chung kết được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 30 và 31/03/2015. Tiếp theo đó, 4 nhà pha chế xuất sắc nhất sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vào cuộc thi khu vực Đông Nam Á được tổ chức tại Thái Lan và cuối cùng là Vòng chung kết toàn cầu WORLD CLASS 2015 sẽ được diễn ra ở Cape Town, Nam Phi.

“Với quy mô cuộc thi được mở rộng, bao gồm tổ chức nhiều buổi tập huấn nhằm nâng cao tiêu chuẩn pha chế đồ uống tại Việt Nam với sự tham gia của các chuyên gia huấn luyện và đại sứ thương hiệu của Diageo World Class, chúng tôi hy vọng sẽ tìm kiếm được nhiều tài năng trong cuộc thi năm nay” ông Stephane Gripon, tổng giám đốc Diageo Việt Nam, chia sẻ. “Chúng tôi tin rằng các tài năng chúng tôi phát triển được trong năm nay sẽ đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của ngành pha chế đồ uống Việt Nam nói riêng và ngành nhà hàng-khách sạn nói chung.”

Có mặt tại buổi họp báo, anh Lê Thanh Tùng, Top 16 vòng chung kết Diageo Reserve World Class 2014, chia sẻ: “Cuộc thi Diageo Reserve World Class mở ra một cánh cửa mới cho nghề bartender của tôi. Tôi đã có dịp cọ xát và thể hiện các kỹ năng của mình cùng với 50 bartender giỏi nhất trên toàn thế giới. Tôi cũng được tập huấn bởi những đại sứ thương hiệu tài năng nhất của Diageo và tham dự vào nhiều sự kiện lớn ở Việt Nam và trên thế giới. “

Sau phần họp báo, khách mời còn được thưởng thức tài năng pha chế của Đại sứ thương hiệu Tanqueray – Barrie Wilson qua màn biểu diễn pha chế ấn tượng và những ly cocktail vô cùng đẹp mắt.

Về Diageo

Diageo là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống có cồn với một bộ sưu tập lớn các loại rượu mạnh, bia và rượu vang. Những thương hiệu này bao gồm các loại nhãn hiệu whisky như Johnnie Walker, Crown Royal, JεB, Buchanan’s, Windsor và Bushmills, các dòng vodka như Smirnoff, Cîroc và Ketel One, cùng với Captain Morgan, Baileys, Don Julio, Tanqueray và Guinness.

Diageo là công ty toàn cầu và sản phẩm của họ được bán tại hơn 180 quốc gia trên thế giới. Công ty được niêm yết trên cả hai Thị trường Chứng khoán London (DGE) và New York (DEO).

Để biết thêm thông tin chi tiết về Diageo, xin vui lòng truy cập vào địa chỉ www.diageo.com.

Về cuộc thi Diageo Reserve World Class

Diageo Reserve World Class không đơn thuần là một cuộc thi pha chế đẳng cấp thế giới mà còn là nơi tôn vinh nghệ thuật pha chế trong ngành công nghiệp thức uống cao cấp. Ra đời vào năm 2009, đã có hơn 10.000 bartender được truyền cảm hứng và đào tạo với những kỹ năng pha chế đỉnh cao từ những sản phẩm trong danh mục Reserve của Diageo. thế hệ mới của những nhà pha chế, mỗi người phải thi đấu để đạt được danh hiệu cao quý nhất trong ngành công nghiệp đó là “Người pha chế của năm - Diageo Reserve World Class”, họ sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời về các loại thức uống và đưa những sáng tạo này đến với người tiêu dùng tại những quầy bar hàng đầu trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về World Class, xin vui lòng truy cập vào địa chỉ: https://www.facebook.com/WorldClassVietnam

Vietgate
Brands Vietnam