CASUMINA được phân phối chính thức tại Mỹ

Vừa qua, Công ty cổ phần công nghiệp cao su Miền Nam (CASUMINA) đã chính thức ký kết hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm lốp bố thép, thương hiệu Casumina Radial sang thị trường Mỹ với Công ty US TIREX.

Buổi lễ ký kết giữa CASUMINA và đối tác US TIREX (có trụ sở tại 3310 S Archer Ave. Chicago, IL 60608, USA) đã diễn ra tại Nhà máy Casumina Radial, Bình Dương vào ngày 9.1.2015 vừa qua, với sự hiện diện của Tổng giám đốc hai bên. Đây được coi là một thành công vượt bậc của Công ty CASUMINA: trở thành nhà sản xuất lốp xe đầu tiên của VN có sản phẩm được phân phối chính thức tại Mỹ - một thị trường khó tính mà cũng rất tiềm năng. Và với sự có mặt tại thị trường Mỹ, CASUMINA đã chứng minh được uy tín và chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường trong nước cũng như thế giới.

Buổi lễ ký kết hợp đồng giữa CASUMINA và US TIREX tại Nhà máy Casumina Radial, Bình Dương

Ngay sau lễ ký kết, hai bên đã ký một hợp đồng thương mại, theo đó 8 container lốp xe bố thép Casumina Radial sẽ được xuất sang Mỹ trong tháng 1.2015. Dự kiến tổng lượng lốp toàn thép Casumina Radial xuất khẩu sang thị trường Mỹ đến cuối năm 2015 là 200.000 chiếc, tương đương 57 triệu USD.

Casumina Radial là sản phẩm được Công ty CASUMINA đầu tư sản xuất theo công nghệ hiện đại từ những nước tiên tiến trên thế giới, chính thức được thương mại hóa vào tháng 9.2014, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng lốp Radial ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế. Hiện nay, Casumina Radial có 3 dòng sản phẩm Greenstone, Bluestone và Redstone. Các sản phẩm lốp Casumina Radial đều có thể thích ứng tốt trên nhiều điều kiện địa hình, đường sá và đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe về độ an toàn, chạy tốc độ cao như thị trường Mỹ. Được biết, trước khi thâm nhập thành công thị trường này, sản phẩm Casumina Radial phải đạt được những tiêu chuẩn quy định của Bộ Giao thông vận tải Mỹ.

Nguồn Thanh Nhiên